น่าสนใจ

วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2556

ประกันภัยรถยนต์

     ปัจจุบันมีรถเก่าจำนวนมากที่ไม่ได้ต่อหรือทำประกันภัยรถยนต์เพราะคิดว่าทำแล้วไม่คุ้ม จริงแล้วไม่ทำไม่คุ้มนะครับเราไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นหากเราไม่ทำประกันภัยรถยนต์ แม้เราไม่ประหมาดแต่ก็อาจมีเหตุทำใ้ห้รถเสียหายได้เช่นไม่นานมานี่ผมจอดรถไว้บ้านเพื่อน และไปต่างจังหวัดน้องเพื่อนขยับรถให้แต่ไม่ได้นำ ที่ล๊อคเบร็คออก พอรถแล่นก็เบร็คไม่ได้ครับชนจนหน้ารถยับเลย ฉนันผมจึงคิดว่าการทำประกันภัยรถยนต์นั้นไม่ควรละเลยครับ ให้ทำอย่างน้อย สามพลัสครับ เผื่อซ่อมเราด้วยเพิ่มอีกนิดหน่อย.
     และการซื้อประกันภัยรถยนต์มันหลีกเลี่ยงไม่ได้อยู่แล้ว(ในมุมมองผมเองนะ) ยังไงต้/องซื้อทุกปี ผมเลยสมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายของศรีกรุงเพื่อจะได้ส่วนลดอย่างน้อย 5% ก็ยังดี แค่ปีเดียวก็คุ้มแล้วครับ(ค่าสมัคร 250บาทสำหรับสมัครแบบธุรกิจครับ) คิดแล้วคิดอีกถึงไม่หาสายงานเราก็ซื้อประกันได้ถูกกว่า..และหากมีเพื่อนเราก็แนะนำเพื่อนก็ได้เป็นเครือข่ายแล้ว..แล้วทุกท่านคิดว่าอย่างไรครับ -->