น่าสนใจ

วันพุธที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2556

"สมพร ธิรินทร์" ย้ำ "ถ้าคนไทยไม่สนใจศิลปะไทย แล้วใครที่ไหนจะมาดูศิลปะเรา"



Manager Online - Celeb Online
  ** พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลีฯ เป็นองค์ประธาน การแสดงและนิทรรศการ “บุปผาอาเซียนเฉลิมพระเกียรติ” ซึ่งโรงเรียนพาทยกุลการดนตรีและนาฏศิลป์ ร่วมกับ สนง.ทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ จัดขึ้นในวันที่ 3 พ.ย.นี้ เวลา 14.00 น. ณ โรงละครวังหน้า สถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ เพื่อนำรายได้ขึ้นทูลเกล้าฯ ถวาย พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โดยเสด็จพระราชกุศลตามพระราชอัธยาศัย และสมทบทุน มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง(ภา)ยามยาก
สมพร ธิรินทร์
       ** มีโอกาสครีเอททรงผมออกงาน กูรูด้านเส้นผม ไก่-สมพร ธิรินทร์ จึงอวดความเป็นไทยสไตล์ที่ตัวเองชอบ ด้วยการเนรมิตทรงผมให้นางแบบสาวเป็นทรงชฎาสุดเปรี้ยว ใส่คู่กับโจงกระเบนขึ้นรันเวย์ ส่วนเจ้าตัวนั้นก็ใช่ย่อยนุ่งโจงกระเบนกับเสื้อเชิ้ตขาวมาประชันกับนางแบบสุดฤทธิ์ พร้อมกับแง่คิดเตือนสติคนไทยเบาๆ ว่า ถ้าคนไทยไม่สนใจศิลปะไทย แล้วใครที่ไหนจะมาดูศิลปะเรา !!>>อ่านต่อ