น่าสนใจ

วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

เทคนิคการตั้ง auto reply เวลาที่ไม่อยู่สำนักงาน

เวลาไม่อยู่สำนักงานเป็นเวลานาน เช่น ลาพักร้อน เราสามารถตั้งค่า MS-OUTLOOK ให้ส่งข้อความโต้ตอบได้โดยการไปตั้งค่า ที่ Tools ไปที่ Out of office


แล้วไปกำหนดค่าที่ให้เป็น I am currently Out of the office.แล้วพิมพ์ข้อความตอบกลับครับดังตัวอย่างข้างล่าง

คราวนี้เวลาคุณไม่อยู่สำนักงาน แล้วมีจดหมายมาก็จะมีจดหมายตอบกลับครับว่าคุณไม่อยู่สำนักงาน
หวังว่าเทคนิคการใช้งาน Outlook นี้คงมีประโยชน์กับเพื่อนๆบ้างนะครับ