น่าสนใจ

วันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ตลาดแท็ปเล็ตจะโตขึ้นอีกจริงหรือ

ปวดหัวกับแท็ปเล็ต จีนจัง วันนี้ส่งแคล์มแท็ปเล็ตให้ลูกค้าหนึ่งเครื่องสาเหตุดูจากอาการแล้วน่าจะเป็นว่าลูกเล่นจนแบตหมดแล้วไม่ได้ชาร์จเซงเลยไม่รู้ทำไงดีไม่มีเวลาส่งร้านซ่อมด้วยเลยต้องเอาตัวใหม่ให้ไป ส่งสัยว่าจะต้องไปหัดซ่อมแท็ปเล็ตเองซะแล้วจะได้มาซ่อมให้ลูกค้าเอง พอดีไปเจอข่าวเก่าก็เลยเอามาลงเพราะช่วงนี้ไม่มีเวลาเขียนเลย
การพัฒนา ของคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต เมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัท วิจัยตลาด IDC ออก การจัดส่ง แท็บเล็ต ตามรายงานในช่วงไตรมาสแรกนี้ การขนส่งทั่วโลก ปี มีมูลค่ารวม เกือบ 50 ล้านเม็ด , การเจริญเติบโต ปีต่อ ปี จาก 142 % รวมทั้ง 27,800,000 หน่วย ของการจัดส่ง แท็บเล็ต มีส่วนแบ่ง มากขึ้น กว่าครึ่งหนึ่ง ในปัจจุบันใน แท็บเล็ต Androidแน่นอน มีหุ้น ขนาดใหญ่ ของ หุ้น ทั่วโลก แต่ด้วย ความนิยมของสถานี ฉลาด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ใน ด้านของ ความสม่ำเสมอของผลิตภัณฑ์ Android เป็น ที่ชัดเจนมากขึ้น ใน บุคลิกของ แท็บเล็ต ของวันนี้ หายไป เป็นเนื้อเดียวกัน ของผลิตภัณฑ์ แล้ว ไม่สามารถตอบสนอง ความต้องการของผู้บริโภค แอปเปิ้ล iPad ขนส่ง ลงAndroid แท็บเล็ต ตั้งแต่ แอปเปิ้ล เปิดตัว iPadในปี 2010 บริษัท ได้รับ นเรศวรของตลาด แท็บเล็ต แต่เป็น แท็บเล็ต ขนาดเล็ก และ ราคาของมัน ลดลง ใน สถานะนี้ แกว่งไปแกว่งมา แอปเปิ้ล ตาม ABI วิจัย เพิ่งเปิดตัว การวิเคราะห์ การสำรวจแสดงให้เห็นว่า แท็บเล็ต ในตลาด แอปเปิ้ล iPad คอมพิวเตอร์ ในโลกที่ ยังคงสูง แต่ แท็บเล็ต Android ราคาที่ถูกกว่า การเติบโตอย่างรวดเร็ว , การขนส่งจะเร็ว กว่า iPad และ บริษัท วิจัยตลาด ไอดีซี เพิ่งเปิดตัว แท็บเล็ต จัดส่งสินค้า ตามที่ รายงานใน ไตรมาสแรกของปี นี้ การขนส่งทั่วโลก ปี มีมูลค่ารวม เกือบ 50 ล้านเม็ด , การเจริญเติบโต ปีต่อ ปี จาก 142 % รวมทั้ง 27,800,000 หน่วย ของการจัดส่ง แท็บเล็ต มีส่วนแบ่ง มากกว่า ครึ่ง การลดลงของ ยอดขาย ของ iPad แอปเปิ้ล เป็นที่ ปรากฏ ใน ส่วนหนึ่งเป็นเพราะ ของผลิตภัณฑ์ใหม่ แอปเปิ้ล ที่จะเกิดขึ้นด้วยเหตุผล หลัก ๆ ที่ มีส่วนแบ่ง การเติบโตของ แท็บเล็ต Android ในตลาด และการจัดส่ง ของ แท็บเล็ต Android ในไตรมาสที่สอง ของปีนี้ ได้รับ มากขึ้น กว่า แอปเปิ้ล ในปี 2013 ,ผลกระทบ ทั้งหมดของ Android ในตลาด แท็บเล็ต ยังเป็นที่ เริ่มต้น ที่จะออก แท็บเล็ต ขึ้นอยู่กับแพลตฟอร์ม Android ได้กลายเป็น วัตถุ บริโภคหลัก ในตลาด แท็บเล็ต วันนี้ ในตลาดจีน, หุ่นยนต์ ได้แสดงให้เห็น อิทธิพลของ ระดับ 7 นิ้ว PCS หุ่นยนต์ แท็บเล็ต เป็นที่นิยมมาก ตั้งแต่ผลกระทบ ปิดฤดูกาล และผู้บริโภค ในช่วงไตรมาส ที่สามจะ มีผลิตภัณฑ์ที่ คาดหวัง ความล่าช้า เปิดใหม่ ได้นำไปสู่ ​​ตลาด ที่จะซื้อ พฤติกรรม ในชั้นแรก ผู้ผลิต แท็บเล็ต ที่คาดว่า ใน ไตรมาสที่สองของ แอปเปิ้ล ขาย iPad จะลดลง เป็น ทั้ง นอกจากiPad ลดลง 9.7 นิ้ว ขาย ที่มี สินค้าคงคลังส่วนเกิน และปัจจัย ตามฤดูกาล ยอดขายของ มินิ iPadคือ ในช่วงไตรมาสแรก ที่คาดว่าจะ ลดลง 20% ถึง 30% นอกจากนี้ตั้งแต่ ปีที่แล้วราคาเฉลี่ยของ แท็บเล็ต และขนาด ได้รับ ลดลง 55% คาดว่า ปี ที่ระบุไว้ใน แท็บเล็ต ใหม่นี้จะเป็น แท็บเล็ต หน้าจอขนาดเล็ก , แท็บเล็ต ในเวลาเดียวกันลดลง โดยเฉลี่ย จาก 11 % ในปีนี้ ทั้งหมดการลงทุน เพิ่มขึ้นของ บริษัท ใน หุ่นยนต์ แท็บเล็ต ปัจจุบัน แพลตฟอร์ม Android เป็นวิธีที่ สำคัญของ ผู้ผลิตพีซี จะเข้าสู่ตลาด แท็บเล็ต ใน Android , iOS และ Windows 8 สาม ระดับ ในไตซุง, iOS ไม่ได้ เปิดให้ประชาชนWindows 8 ใน เครื่องคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต ยัง ไม่ได้มี การประยุกต์ใช้ ที่อุดมไปด้วย พอและ แพลตฟอร์ม Android เปิด ได้สร้าง ระบบนิเวศ อุตสาหกรรม ที่ใช้งาน ทำให้ อุปกรณ์ ที่ใช้ แพลตฟอร์ม Android ใน แง่ของการ สนับสนุนค่าใช้จ่าย การประยุกต์ใช้ ประสบการณ์ ความได้เปรียบ ไม่เพียงแค่นั้น แต่ราคา แท็บเล็ต ราคาถูก ราคาถูกและ เปิดสภาพแวดล้อมระบบนิเวศ และ ฐานผู้ใช้ ขนาดใหญ่ ยัง ดึงดูด ผู้ผลิตจำนวนมาก ในยุคของการ สืบราชการลับของ มือถือที่ เลือกผู้ขาย แต่ละคนจะ เพิ่มขึ้น ผู้ผลิตพีซี มีความเต็มใจ ที่จะเลือก ที่จะลงทุน บน Android และ Windows 8 ตัวเอง Windows 8 ไปยังผู้ใช้ จำนวนมาก ของการดำเนินงาน จะไม่สะดวก และการประยุกต์ใช้น้อย ผู้ใช้หลายคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ใช้ส่วนบุคคล ไม่ต้องการ ที่จะซื้อแท็บเล็ต Windows 8 ขอบคุณ บางส่วน ให้กับผู้ขาย บน Windows 8จะเป็นส่วนหนึ่ง ของท่าน ถูกโอนไปยัง แพลตฟอร์ม Android แท็บเล็ต Android ในตลาด แท็บเล็ต , การผลิต เป็นแนวโน้ม ของ ไทม์ หลังจากที่ ปล่อยออกมาใน เดือนกุมภาพันธ์ปีนี้ แท็บเล็ต ที่ใช้ระบบ หุ่นยนต์ ในวรรคแรกของ Chromebookออก Slate 7 HP อีกครั้ง ในไตรมาสที่สอง และ เปิดตัว SlateBook x2 ในอนาคตอันใกล้ ก่อนที่ ในปีนี้ เอชพี ไม่ได้ แสดงความสนใจ ไปยัง หุ่นยนต์ใด ๆ ที่ ยัง ไม่ได้ เปิด ใช้ Android โทรศัพท์มือถือ . โตชิบา ได้เปิดตัว อีกสาม ชุด Excite หุ่นยนต์ ของเครื่องคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต Lenovo , Dell, Acer, ASUS มีอยู่แล้วในตลาด หุ่นยนต์ , และบรรลุผล ที่ดี ไม่เพียง แต่ผู้ผลิต เครื่อง พีซีรายใหญ่ ได้เพิ่ม การใช้จ่าย บนแพลตฟอร์ม Android แม้ผู้ผลิตชิป คอมพิวเตอร์ แบบดั้งเดิม เป็นจุดเริ่มต้น ที่จะโอบกอด หุ่นยนต์ ชิป คอมพิวเตอร์ ยักษ์ อินเทล เพิ่งเปิดตัว ปรับสภาพ ของเครื่องมือ การพัฒนา หุ่นยนต์ แพลตฟอร์มและ เป็นช่วงต้น ปีที่ผ่านมา เปิดตัวการสนับสนุนแพลตฟอร์ม Android ของโปรเซสเซอร์ ผู้ผลิตชิป คอมพิวเตอร์ แบบดั้งเดิม ของแพลตฟอร์ม Android สนับสนุน ความเชื่อมั่น อย่างมาก ให้ ผู้ผลิต เครื่อง และช่วยให้ผู้ผลิต เครื่อง เพื่อลด ราคา ของ หุ่นยนต์เม็ด แท็บเล็ต ใน วงจร เหมือนกัน ปรับปรุงประสบการณ์ของ ผู้ใช้ที่เป็นจริง ยาก แม้ว่า ส่วนแบ่ง แท็บเล็ต กว่า iPad, Android ส่วนแบ่งการตลาด ไม่ได้หมายความว่า มันมีอยู่แล้ว เป็นผู้ชนะ ครั้งแรก ในแง่ของ ประสบการณ์ กับ iPadและ แท็บเล็ต Android ในนอกจากนี้ Android คือการขาด ความเป็นเนื้อเดียวกัน ผู้ผลิต จำนวนมากเพื่อ เดิมพัน บน Android แท็บเล็ต ให้ เป็นเนื้อเดียวกัน นี้ ครอบครัว ได้รับความนิยม เกินไป ในเรื่อง การสร้างแบรนด์ไม่มี การออกแบบผลิตภัณฑ์ , ช่องทางการตลาด เพื่อขยายหรือ เป็น ระดับ ราคาที่ กองทัพของ หุ่นยนต์เม็ดโดยตรง เผชิญ ความสม่ำเสมอ ของ ความลำบากใจ ที่ จะ ดึง โดยตรง เกณฑ์ การแข่งขัน ผลิตภัณฑ์หลักของ การแข่งขันอยู่เสมอ เกี่ยวกับฮาร์ดแวร์ , แบรนด์ ช่องทาง ธรรมชาติ ราคา ที่สามารถแข่งขันได้ ยากที่จะมี เพื่อให้ห่างไกล เกิดจากการขาด ความสามารถใน การสร้างสรรค์นวัตกรรม อย่างแข็งขันสะกด กลายเป็น ผลการดำเนินงาน ในการแข่งขัน แท็บเล็ตหลัก นี้เท่านั้น สามารถนำไปสู่ ​​ความเป็นเนื้อเดียวกัน ที่รุนแรงมากขึ้น มีความคล้ายคลึงกัน ในทุก ฟังก์ชั่น ของผลิตภัณฑ์ Androidแท็บเล็ต มากขึ้น บทบาทของ ผู้ช่วยส่วนบุคคล ใน นอกจากนี้ การเข้าถึง อินเทอร์เน็ตและ ความบันเทิง ของผู้บริโภค ในการประยุกต์ใช้นอกจากนี้ยังมี การหยิบยก ความต้องการสูง ประชากร บนมือข้างหนึ่ง มาจาก ความต้องการ ของผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ ผู้ผลิต ออกแบบ สามารถแบ่ง สามารถสำหรับ นักธุรกิจที่ เด็ก ที่กำหนดเอง ให้พอดีกับ สภาพแวดล้อมที่ใช้ ของพวกเขา เช่น แท็บเล็ต จาก การประยุกต์ใช้นวัตกรรมบนมืออื่น ๆในแง่ของ การประยุกต์ใช้ นวัตกรรมเป็น ลักษณะ" แปลกใหม่ " กลยุทธ์ ให้ผู้ใช้ ด้วยคุณสมบัติ ล่าสุดและดีที่สุดและการใช้ ประสบการณ์ แท็บเล็ต ที่คุณต้องการ ที่จะกำจัด ตัวกันเป็น ทางยาวไป แท็บเล็ต แรกก็ จะเข้าสู่ สถานี ตลาดการแข่งขันระดับ ด้วยราคา ส่งเสริมการพัฒนา ของผลิตภัณฑ์เมื่อพื้นที่ กำไรถูกบีบอัด ในระดับหนึ่ง รัฐวิสาหกิจต้อง เปลี่ยนจาก ราคาในตลาด เพื่อให้มีค่า ใน บุคลิกของ แท็บเล็ต ของวันนี้ หายไป เป็นเนื้อเดียวกัน ของผลิตภัณฑ์ แล้ว ไม่สามารถตอบสนอง ความต้องการของผู้บริโภคหากองค์กรไม่ได้เป็น นวัตกรรม จะไม่สามารถ ที่จะยังคง ใช้ ในด้านนี้ โดยเฉพาะการ สร้างสรรค์นวัตกรรม อย่างต่อเนื่อง ที่จะทำลาย ความเป็นเนื้อเดียวกันนำ ประสบการณ์การใช้งาน ใหม่เพื่อ สร้างความประทับใจให้ ลูกค้านวัตกรรม ความกล้าหาญ ต้อง จำเป็นต้องใช้พลังงาน มากขึ้น เท่านั้นแล้ว สามารถ ใน การแข่งขันที่รุนแรงในตลาด แท็บเล็ต ใน ยุคเบบี้บูม