น่าสนใจ

วันพุธที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2556

Manager Online - Sport "บุญทุ่ม" ปาดผีแดงซิวตัว "ฮุมเมิลส์"

มัทท์ ฮุมเมิลส์
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล ล่าสุด มีแววจะต้องผิดหวังในการเสริมทัพอีกครั้ง เมื่อเป้าหมายอย่าง มัทท์ ฮุมเมิลส์ ปราการหลังตัวเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กำลังจะถูก บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน ปาดหน้าคว้าตัวไปร่วมงาน
       
        มัทท์ ฮุมเมิลส์ แนวรับตัวเก่งของ "เสือเหลือง" แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี มีแววจะได้ย้ายไปสวมเสื้อ บาร์เซโลนา หลังจาก "บิลด์" สื่อดังของเมืองเบียร์ตีข่าว ว่า ยอดทีมแห่งแคว้นกาตาลัน ได้แสดงความสนใจปราการหลังรายนี้ และพร้อมจะยื่นข้อเสนอปาดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ให้ความสนในอยู่ด้วย
      
        โดย บาร์เซโลนา ที่กำลังมองหาเซ็นเตอร์เข้ามาช่วยงาน คาร์เลส ปูโยล ที่กำลังจะใกล้วันปลดระวาง พร้อมจ่ายเงิน 29.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,475 ล้านบาท) ตามค่าฉีกสัญญาให้กับ ดอร์ทมุนด์ ทำให้ยักษ์ใหญ่แห่งบุนเดสลีกา ต้องยอมเปิดทางให้ "เจ้าบุญทุ่ม" เข้าเจรจากับแข้งรายนี้เป็นที่เรียบร้อย
      
        ทั้งนี้มีรายงานว่า ทาง "เสือเหลือง" ได้เตรียมแผนสำรองไว้เป็นที่เรียบร้อยหากว่าจะต้องปล่อนปราการหลังวัย 24 ปี ให้กับทีมดังจากสเปน โดยหวังจะดึงตัว ฟาเบียน ชาร์ แนวรับดาวรุ่งจาก เอฟซี บาเซิล ของสวิตเซอร์แลนด์ มาปั้นใช้งานแทน