น่าสนใจ

วันจันทร์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557

กำลังใจ เอาชนะความเศร้าความท้อแท้ด้วยการฝื่นยิ้ม.

กำลังใจ วันนี้ขอเป็นกำลังใจให้คนท้อแท้อยู่นะครับ หากใครกำลังอยู่ในสภาวะอารม ความรู้สึก ที่ยำแย่ลองดูนะครับ เคยสังเกตุไมครับเวลามีเรื่องดีเกิดกับชีวิตเรา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องประทับใจ หรือ ดีใจ หรือขำ ร่างกายเราจะยิ้มออกมาเองบางครั้งเราก็ฝื่นการยิ้มไม่ได้เคยเป็นหรือไม่ครับ ลองฝืนยิ้มดูตอนที่เราท้อ เศร้า ทุกใจ เสียใจ ลองดูนะครับ ผมเชื่อว่ามันช่วยเราได้บ้างเล็กน้อยไม่ให้เราจมกับความเศร้า. และเป็นก้าวแรกที่จะทำให้เราก้าวออกจากความรู้สึกไม่ดีนั้นออกมา ลองดูไม่เสียหายนะครับ ฝื่นยิ้มเพื่อก้าวออกจากความทุกดู เป็นกำลังใจให้นะครับ.