น่าสนใจ

วันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

เทคนิคการลดน้ำหน้กโดยไม่ต้องอดอาหาร

จากประสบการผู้เขียนครับ ผมเคยน้ำหนัก 96 ก.ก. ตอนนี้เหลือ 82 ก.ก. แล้ว

วิธีการไม่มีอะไรมากครับ

  1. ไม่ทานน้ำตาลรวมทั้งไม่กินของหวาน
  2. ไม่ทานแป้งรวมทั้งข้าวด้วยครับ แต่ให้ทานผัก และเนื้อไม่ติดมันนะครับ
  3. ออกกำลังกายบ้าง สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง ถ้าต้องการลดสัดส่วนบางที่ก็หาท่าบริหารกายที่เหมาะสมครับ
  4. นอนพักผ่อนให้เพียงพอครับเพื่อให้ระบบร่างกายสามารถน้ำน้ำตาลในเลื่อดไปใช้ได้อย่างเหมาะสม

เห็นไม๊ครับไม่มีอะไรยุ่งยากส่วนตัวผมแล้วผมใช้เวลาประมาณ 3 เดือนครับ ในการลดน้ำหนัก จาก 96 เหลือ 82 แต่ผมค่อนข้างออกกำลังกายหนักครับ

ถ้าแบบสบายน่าจะได้ 6 ก.ก. ภายใน 3 เดือนลองใช้วิธีผมดูนะครับ ผมใช้ได้ผลดี ไม่ต้องกินยาด้วยร่างกายก็แข็งแรงขึ้น

สุดท้ายขอให้ทุกคนมีสุขภาพดีนะครับ