น่าสนใจ

วันจันทร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2556

จะทำบทความเกี่ยวกับเพชรดีหรือไม่

ผมกำลังทำ บทความเกี่ยวกับเรื่องเพชรอยู่เพื่อที่จะดึงให้คนมาอ่านบทความแต่ไม่รู้เรื่องเพชรเลย ผมเลยไปเอาบทความจาก WiKi มาครับ แล้วก็นำมาบางส่วนและแทรกข้อคิดเห็นส่วนตัวลงไป เพื่อหวังจะดึงบทความแต่ผมไม่มีความรู้เรื่องเพชรเลย หากท่านผู้อ่านท่านใดพอมีความรู้เรื่องเพชรบางช่วยแนะนำหน่อยครับ..ผมอยากทำบทความเกี่ยวกับเพชรและขายเพชรจาก Amazon จริงผมคิดว่ามันยากนะครับแต่คำว่ายากใช่ว่าจะทำไม่ได้แต่ผมยังไม่มีหนทางเลยอยากจะขอความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องราวของเพชรและแหล่งซื้อขายเพชรที่น่าสนใจครับ.. จะว่านี่เป็นบทความก็ไม่ได้นะ จริงแล้วอยากให้ผู้อ่านที่มีความรู้เรื่องเพชรซึ่งอาจมีมากกว่าผมช่วยเสนอแนะหน่อยครับ เผื่อเป็นแนวทางในการเขียนและทำหน้า Blog ให้ดีที่สุดเท่าที่ทำได้