น่าสนใจ

วันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ศูนย์การค้าบน ถ.ศรีนครินทร์

            ปัจจุบัน ถ.ศรีนครินทร์มีศูนย์การ ค้ามากมายที่เิปิดขึ้นมามีทั้ง น่าเดินและไม่น่าเดิน วันนี้เราจะมาวิจารณ ศูนย์การค้า ที่เพิ่งเปิดใหม่ เช่น ธัญญะ พลาซ่า คำถามคือทำไมต้องเป็นธัญญะ พลาซ่า เพราะผมคาดหวังว่าจะเป็นแหล่งช็อปแหล่งใหม่ครับ แต่ก็ผิดหวังทั้งที่ด้านในห้างหน้าเดินแต่ทำไม่ในมุมมองผมศูนย์การค้าบน ถ.ศรีนครินทร์แห่งนี้ถึงไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควรจะเป็น เรามามองมุมมองคนที่จะมาห้างบ้าง

  1. ผู้คนที่ไม่มีรถยนต์ ศูนย์การค้าบน ถ.ศรีนครินทร์แห่งไม่มีสะพานลอยครับ ทำให้ ผู้ที่จะมาเดินห้าง ต้องข้ามถนน หรือไม่ก็ต้องนั่งเท็กซี่ หากผมนั่งรถเมล์จาก เทพลารักษ์มา ผมคงลงแค่ ซีคอนฯครับผมถนนหน้าศูนย์การค้าแห่งนี้ข้ามยากครับ 
  2. กรณีคนขับรถมาจากเส้นเทพลารักษ์ อันนี้อาจจะไม่สำคัญเท่าขอแรก ทางกลับรถที่เข้าห้างฯได้เลยไม่มีครับซึ่งจุดนี้ แพ้ซีคอนฯครับ
  3. ด้านหน้าห้าง มีร้านค้า(น่าจะเป็นร้านกระเบื้องหรืออะไรซักอย่าง) ทำให้มุมมองร้านค้าด้านขับรถมาจากเทพลารักษ์ ไม่สวยงามครับ 
  4. การจารจรและสภาพต่างหน้าห้าง ไม่เรียบร้อยครับอันนี้ไม่โทษห้างครับ เพราะเป็นถนนหลวงที่ไม่เรียบร้อยมีการก่อสร้าง
ผู้อ่านเห็นด้วยกับผมหรือไม่ครับ..