น่าสนใจ

วันพุธที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2556

Manager Online - Sport "นาสรี" เชียร์ "ริเบรี" ซิวบัลลงดอร์

ฟรองค์ ริเบรี ยังขาดบัลลง ดอร์
ซาเมียร์ นาสรี มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกโรงเชียร์ ฟร้อง ริเบรี ปีกซูเปอร์สตาร์คนบ้านเดียวกัน โดยชี้ว่า จากการทำผลงานโดดเด่นทั้งในในสโมสรและทีมชาติจะทำให้เขาเป็นตัวเต็งในการคว้ารางวัล บัลลง ดอร์ ประจำปี 2013 แน่นอน
       
        อดีดปีกตัวจี๊ดของ โอลิมปิก มาร์กเซย ย้ายมาร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิค และสามารถช่วยให้ "เสือใต้" เถลิงประวัติศาสตร์คว้าทริปเบิลแชมป์ทั้ง ถ้วย บุนเดสลีกา เยอรมนี, เดเอฟเบ โพคาล และ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมยุโรปของยูฟา มาครอง
      
        ส่วนทีมชาติที่เคยถูกวิจารณ์ว่าเล่นไม่ได้เหมือนสโมสร ปีนี้เขาเป็นกำลังหลักของฝรั่งเศสพาบ้านเกิดลุ้นเพลย์ออฟไปเล่นฟุตบอลโลก รอบสุดท้ายในปี 2014งานนี้ ซาเมียร์ นาสรี ที่โด่งดังมาจาก โอลิมปิก มาร์กเซย เช่นเดียวกัน ออกมาชมเพื่อนร่วมทีมชาติว่าสามารถยกระดับฟอร์มในการเล่นทีมชาติได้เหมือนฟอร์มที่เล่นกับ "เสือใต้" และเชื่อว่าน่าจะเป็นตัวเต็งในการคว้าบัลลงดอร์
      
        "ริเบรี ถูกมองว่ามันจะเล่นไม่ได้ดีกับทีมชาติฝรั่งเศส แต่ถึงตอนนี้มันไม่ได้เป็นแบบนั้นเขาคือนักเตะคนสำคัญไม่ว่าจะอยู่ทีมไหน และเขาได้รับเลือกให้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของยุโรปจากยูฟา และผมหวังว่าปีนี้เขาจะครองรางวัล บัลลง ดอร์ ได้ นั่นจะทำให้เขาประสบความสำเร็จที่สุดในอาชีพค้าแข้ง" ปีกจาก "เรือใบสีฟ้า" กล่าว