น่าสนใจ

วันอาทิตย์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2557

กำลังใจ วันนี้จะมาพูดถึงความโกรธกัน


คงไม่มีใครที่เกิดมาไม่เคยโกรธใครเลย ในทุกวันคงไม่มีใครที่จะเจอแต่เรื่องดีๆทำให้จิตใจเบิกบาน มันจะต้องเจอกับเรื่องที่ไม่ได้ดั่งใจเราจนเราโกรธไม่พอใจในความคาดหวัง แสดงว่าความคาดหวังนี่แหละที่ทำให้เกิดความโกรธขึ้น หากเราคาดหวังอะไรให้น้อยลงความโกรธก็อาจจะน้อยลงไปด้วย หวังว่าจะเป็นอย่างนั้นถ้ามันไม่เป็นเราก็จะผิดหวังหรือโกรธ พยายามเปลี่ยนความคาดหวังนั้นให้เป็นว่าคาดหวังว่าวันนี้จะพร้อมรับสถานะการไม่ดีที่จะเกิดขึ้นเสมอ ความโกรธที่จะเข้ามาเราก็จะโกรธน้อยลง ทำทุกๆวันมันก็จะดีขึ้น.. ส่วนที่เหลือ