น่าสนใจ

วันอังคารที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2556

Manager Online -กีฬา- "เดส์ชองป์ส" หวั่นไก่เพลย์ออฟ ฝอยทอง-ไวกิง


"เดส์ชองป์ส" หวั่นไก่เพลย์ออฟ ฝอยทอง-ไวกิง

10/15/2013 9:25:39 PM
ดิดิเยร์ เดส์ชองป์ส
ดิดิเยร์ เดส์ชองป์ส กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส ยอมรับรู้สึกหวั่นใจหากว่า "ตราไก่" ต้องถูกจับสลากไปชนทีม โปรตุเกส ที่มี คริสเตียโน โรนัลโด หรือ สวีเดน ที่มี สลาตัน อิบราฮิโมวิช ตามอันดับแรงกิงของฟีฟา ในการแข่งเพลย์ออฟ ฟุตบอลโลก 2014
      
        ทัพ "เลส์เบลอ" ภายใต้การทำทีมของ ดิดิเยร์ เดส์ชองป์ส คว้าอันดับที่ 2 ของกลุ่มไอ ต้องเหนื่อยต่อไปลุ้นเหนื่อยอีก 2 เกมรอผลจับสลากเพลย์ออฟ เพื่อคว้าโควตาไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล กับ อีก 7 ทีมที่คะแนนดีที่สุดในโซนยุโรป อย่าง โปรตุเกส, กรีซ, โครเอเชีย หรือ ยูเครน ที่อันดับโลกของฟิฟาดีกว่า
      
        โดยนายใหญ่ของทีม "ตราไก่" ยอมรับว่าเป็นงานหนักแน่นอนหากว่า ชาติบ้านเกิดของตนเองถูกจับไปพบกับโปรตุเกส ที่มี คริสเตียโน โรนัลโด เป็นดาราชูโรง หรือ สวีเดน ที่มี สลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกซูเปอร์สตาร์ "โปรตุเกส และ สวีเดน ทั้งคู่มียอดดาวเตะอย่าง โรนัลโด และ อิบราฮิโมวิช พวกเขาคือนักเตะที่น่ากลัวทีเดียว"
      
        "คุณสามารถบอกได้เลยว่า มันจะดีกว่ามากหากว่าเราสามารถหลีกเลี่ยงสถานการณ์แบบนี้ได้ แต่เมื่อเราทำไม่ได้และไม่ได้เป็นทีมวางตามอันดับโลกของฟิฟา สิ่งที่ทำได้คือเราต้องก้มหน้าทำผลงานให้ดีที่สุด" เดส์ชองป์ส กล่าว ก่อนลุ้นผลจับสลากประกบคู่เพลย์ออฟโซนยุโรปและเตะเดือนพฤศจิกายน