น่าสนใจ

วันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2556

Manager Online - กีฬา


"เวนเกอร์" ชูแซมบ้าแชมป์บอลโลก

10/12/2013 10:26:22 PM
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสของ อาร์เซนอล ออกโรงฟัน "แซมบ้า" บราซิล จะเป็นตัวเต็งครองแชมป์ศึกฟุตบอลโลก 2014 ขณะเดียวกัน เจ้าตัว ยังมองว่า เยอรมัน อาจสร้างความผิดหวังแก่แฟนๆ เจ้าถิ่น เช่นกัน
       
        กุนซือวัย 63 ปี แสดงทรรศนะสำหรับ เวิลด์ คัพ 2014 ณ แดนแซมบ้า เนื่องจากพลพรรค "เดอะ กันเนอร์ส" อุดมไปด้วยนักเตะนานาชาติเกือบทั่วทุกมุมโลก อย่างไรก็ตาม บิ๊กบอสแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ยกขุนพล "เซเลเซา" มีโอกาสครองถ้วย "ฟีฟา" สมัย 6 มากสุด เหนือ "อินทรีเหล็ก" , อาร์เจนตินา และ สเปน แชมป์เก่า
       
        อดีตเทรนเนอร์ โมนาโก กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร "บราซิล ลงเล่นในบ้านของตัวเองบนแผ่นดินทวีปอเมริกาใต้ ตามปกติมักจะเป็นตัวแทนจากอเมริกาใต้ มักจะประสบความสำเร็จที่นั่น ถือเป็นความผิดหวังครั้งใหญ่ หาก บราซิล ทำไม่สำเร็จ บางที เยอรมัน อาจสร้างเซอร์ไพรส์ครั้งนี้ก็ได้"
       
        นอกจากนี้ เวนเกอร์ ยังปฏิเสธมองข้ามโอกาสคว้าแชมป์ทัวร์นาเมนต์รระดับชาติติดต่อกัน 4 ครั้ง โดยกล่าวว่า "คุณไม่สามารถมองข้าม สเปน เพราะผลงานของพวกเขาค่อนข้างคงเส้นคงวา และมีประสบการณ์มากมาย ซึ่งคุณอาจบอกว่า พวกเขายังสามารถคว้าแชมป์ได้อีก พกเขาเป็นแชมป์ยูโร 2 สมัย รวมถึงฟุตบอลโลก พวกเขาทำสิ่งที่ไม่น่าเชื่อให้เกิดขึ้นแล้ว หากพวกเขาทำได้อีก ก็จะถือเป็นชาติที่ยิ่งยิ่งใหญ่สุดในประวัติศาสตร์วงการฟุตบอล"
By Manager Online