น่าสนใจ

วันจันทร์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ออริจินส์ร่วมผนึกกำลังรณรงค์โครงการต่อต้านโรคมะเร็งเต้านม (ข่าวประชาสัมพันธ์)

Manager Online - Celeb Online
       Courage. Believe in a world without breast cancer. Know we are here until it’s true. 
      
       ออริจินส์ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Breast Cancer Awareness 2013 นับเป็นปีที่ 21 ของการรณรงค์ต่อต้านมะเร็งเต้านม ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำในเดือนตุลาคมของทุกปีโดยบริษัท เอสเต ลอเดอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ สำนักงานใหญ่ (นิวยอร์ก) และบริษัทในเครือทั่วโลก 
       และในปีนี้ ออริจินส์ขอผนึกกำลังต่อต้านมะเร็งเต้านมด้วยผลิตภัณฑ์ยอดนิยม Drink Up™ Hydrating Lip Balm, the Limited Edition Breast Cancer Awareness Campaign ลิปบาล์มธรรมชาติที่เพิ่มระดับความชุ่มชื่นให้กับริมฝีปากสวย ดูเอิบอิ่ม ชุ่มชื้นยาวนาน ซึ่งอุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติมากมาย อาทิ Ximenia Americana seed oil, Jojoba Oil และApricot Kernel Oil ที่ช่วยให้ผิวริมฝีปากชุ่มฉ่ำ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงและปกป้อง เป็นเกราะกำบังความ ชุ่มชื้นที่ริมฝีปาก อย่าง Orange Peel Wax และ Wheat Germ Extract รวมทั้ง Aloe Vera ที่ช่วยปลอบประโลมริมฝีปากที่แห้งขาดน้ำให้กลับสดใสดูเอิบอิ่มอีกครั้ง ด้วยสูตรแวววาวกับเฉดสีที่สดใส จากเม็ดสีจากแร่ธรรมชาติ เพื่อความสวยใสอย่างเป็นธรรมชาติ เป็นการแต่งแต้มสีอันบางเบาเหมาะกับวันสบายๆ หรือจะใช้ร่วมกับลิปสติกสีโปรดได้ทุกเฉดสีตามต้องการ
      
       โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการขายผลิตภัณฑ์ Drink Up™ Hydrating Lip Balm, the Limited Edition Breast Cancer Awareness Campaignเพื่อสมทบทุนศูนย์สิริกิติ์บรมราชินีนาถเพื่อโรคมะเร็งเต้านม และเพื่อสนับสนุนการรณรงค์การกระตุ้นเตือนภัยแห่งมะเร็งเต้านมให้กับหญิงสาวทั่วโลก
      
       พบกับ Drink Up™ Hydrating Lip Balm, the Limited Edition Breast Cancer Awareness Campaign ราคา 680 บาท ได้ที่เคาน์เตอร์ออริจินส์ทุกสาขาตลอดเดือนตุลาคมนี้