น่าสนใจ

วันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2561

ทำไมลุงจรูญ แกจำแม่ค้าไม่ได้ มีคำตอบที่นี่.

ผมอายุ 46 ซึ่งแน่นนอน ว่า อายุน้อยกว่าลุงจรูญ ถ้าคุณสงสัยว่าลุงแกทำไมจำไม่ได้ ถ้าเป็นเด็กอาจจะมีน้อยคนที่เข้าใจ แต่ถ้าเป็นคนไว้ 45 ขึ้นไป นี่ จะเข้าใจได้ กรณีที่อะไรก็ตามที่เราไม่ได้ สนใจเป็นพิเศษ เราก็จะจำไม่ได้ นะ. แต่ไม่ใช่ทุกเรื่องหลอก ที่ลุงแกจำไม่ได้ว่าซื้อกลับใคร ผมคิดว่ามีลักษณะ เหมือนที่ผมเป็น ตอนที่ผมซื้อหวยตอนนั้นผมจำแต่เลข สนใจแต่เลข ไม่ได้สนใจหน้าแม่ค้า ว่าหน้าตาเป็นอย่างไร.(ถ้าไม่ใช่เจ้าประจำนะ) ภาพในหัวผมจะจดจำแต่เลขบนแผงจริง เช่นถ้าผมมองหาเลข 00 ผมจะจำได้ว่า ผมดึงมาจากตรงไหนของแผง แต่ผมไม่ได้สนใจหน้าแม่ค้า ผมก็จ่ายตัง ผ่านไป 1 เดือน มาถามผม ผมจำได้แค่ว่าซื้อตรงนี้ เลขที่ซื้อถูกวางในลักษณะนี้ แต่ผม่จะจำหน้าแม่ค้าไม่ได้. เพราะไม่ได้จะไปหาแม่ค้า ผมเลยไม่ได้จำ. ถ้าคุณสงสัยว่าทำไม ลองถามคนอายุ 45 ขึ้นไปซัก 10 คนผมเชื่อว่า ต้องมี มากกว่า 5 คนที่จำไม่ได้เหมือนลุงจรูญ.

by CheappyShop.com
ส่วนที่จะให้แสดง ส่วนที่เหลือ