น่าสนใจ

วันพุธที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ฤดูที่เปลี่ยนแปลง และเครื่องรางแห่งรัก : องุ่น เกณิกา สุขเกษม



Manager Online - Celeb Online
คอลัมน์ : เรื่องเล่าในเงาดิน โดย : องุ่น เกณิกา สุขเกษม

       เราอาศัยกันอยู่ที่บ้านแม่แตง หลายปีผ่านมา..
      
       จนกระทั่งบ้านไม้ไผ่ของเราผุพังลง เราจึงได้ย้ายลงไปอาศัยอยู่ที่ศาลาที่เราใช้ทำงาน โดยทั้งการทำอาหารการกิน การพักผ่อนนอนหลับและการทำงานของเรา อยู่ที่ศาลาพื้นปูนหลังคามุงแฝกอันโปร่งโล่งไร้ฝาผนัง แห่งนั้นทั้งหมด โดยไม่ได้กลับไปยังบ้านแม่ริมอีกเลย>>อ่านต่อ