น่าสนใจ

วันพุธที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ชีวิตดั่งสายน้ำ : องุ่น เกณิกา สุขเกษม



Manager Online - Celeb Online
       ฉันและเพื่อนใจไม่ได้ย้ายไปปักหลักอยู่ที่สิงห์บุรีในทันที พอออกจากเชียงใหม่ เราเดินทางมาสู่กรุงเทพฯอีกครั้ง และในครั้งนี้เป็นการย้ายกลับมาอยู่อย่างจริงจังกว่าครั้งไหนๆ นับแต่ที่หลายปีก่อนฉันได้ลาจากที่นี่ไป
       
       บ้านบนดอยที่เคยฝันถึง ฉันก็ได้ไปอยู่มาแล้ว และเมื่อท้ายที่สุดต้องจากบ้านในเมืองชนบทที่แสนสวยด้วยท้องทุ่งนาและภูเขามาเสียแล้ว ชีวิตของฉันช่างราวกับสายน้ำ จาก ณ วันหนึ่งที่เคยคิดเคยตั้งใจไว้อย่างหนึ่ง แต่เมื่อกาลเวลาผ่านไป เหตุการณ์ในชีวิตที่ประสบพบเจอในเวลาต่อมา ก็ทำให้ความตั้งใจแต่แรกเริ่มนั้นต้องมีอันเปลี่ยนแปลงไป ในกาลเวลาต่อมา และฉันไม่มีทางหยั่งรู้ได้เลยว่า จะมีสิ่งใดๆ เกิดขึ้นอีก..>>อ่านต่อ