น่าสนใจ

วันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ยาโป๊วชั้นเลิศ สำหรับคุณผู้หญิง/Dr.DEN Sexociety



Manager Online - Celeb Online
คอลัมน์ Sexociety โดย Dr.DEN
      
       จากการสำรวจพบว่า 30% ของผู้หญิงอเมริกันมีความปรารถนาทางเพศในระดับต่ำ (สาวไทยอาจมีเปอร์เซ็นต์สูงกว่านี้ เพราะมีความกดดันทางสังคมและวัฒนธรรมสูงกว่า)
      
       ดังนั้นใครที่ อยากปลุกกามารมณ์ ให้ตื่นตัวมากขึ้นก็ลองอ่านบทความต่อไปนี้ ซึ่งจะกระซิบบอกเคล็ดลับให้คุณได้ลองเลือกนำไปปฏิบัติดู รับรองว่าไม่มีอันตรายแต่ประการใด
       1. อาหารรสจัด
      
       
อาหารรสจัดทำให้โลหิตไหลเวียนได้ดี และให้ความร้อนแก่ร่างกายของคุณอย่างเป็นธรรมชาติ (ซึ่งช่วยเร่งการเผาผลาญในร่างกายของคุณ) เครื่องปรุงรสแซ่บจึงมีอยู่ในจานอาหารของคนทั่วโลก เช่น พริกฮาลาเพโน และพริกฮาเบอร์เนโรของเม็กซิโก ซอสทาบาสโกซึ่งเป็นซอสเผ็ดของอเมริกัน ประกอบด้วยพริกแดงสุกบด ผสมกับน้ำส้มสายชูและเกลือ
      
       
ส่วนอินเดียก็มีแกงกะหรี่หลากสีและหลายระดับความเผ็ด เครื่องแกงมีเครื่องเทศหลายอย่างเป็นส่วนผสม รวมทั้งขมิ้นด้วย ประเทศไทยขึ้นชื่อเรื่องอาหารรสจัดอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นแกงเขียวหวาน ส้มตำ และซอสพริกศรีราชาซึ่งกำลังเป็นที่นิยมในอเมริกา ญี่ปุ่นมีวาซาบิซึ่งทำมาจากหัวผักกาดม้า คล้ายมัสตาร์ดของฝรั่งแต่ฉุนขึ้นสมองมากกว่า แอฟริกาใต้มีซอสเพอรี ซึ่งทำมาจากพริกเพอรี ทำให้ฝรั่งน้ำตาเล็ดได้เหมือนกัน >>อ่านต่อ