น่าสนใจ

วันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2556

หาเงิน ตอน3 สมัครสมาชิก TaradQuickWeb แบบฟรี

ไปที่ www.taradquickweb.com เลือก Package ฟรี
taradquickweb001
taradquickweb002
คลิกปุ่มสี่ส้มเปิดร้าน แล้วจะปรากฏ ฟอร์มให้กรอกข้อมูลดังภาพข้างล่างกรอกให้ครบนะครับ แล้วคลิกปุ่มสร้างร้านค้าตามลูกศร ขั้นตอนนี้กที่รอกข้อมูลให้ครับนะครับในส่วนช่องข้อมูลที่มีเครื่องหมายดอกจัน(*) เป็นส่วนที่จำเป็นตองกรอกนะครับ ขั้นตอนนี้อาจจะยุ่งยากเล็กน้อยข้อมูลส่วนนี้เป็นส่วนที่ใช้ยืนยันตัวตนของร้านค้าครับ สิ่งที่สำคัญอีกที่คือ URL ของร้านค้า บางคนก็ใช้ชื่อที่เป็น keyword ของสินค้าตั้งชื่อร้านค้าฯ บางคนก็ใช้คำที่ติดหูนะครับ เช่น ผมขาย Speaker Bluetooth ผมใช้หลัก Keyword สินค้า ผมก็ตั้งเป็น SpeakerBluetooth URL ของร้านค้าก็จะได้ “http://www.tarad.com/SpeakerBluetooth” ส่วนถ้าชื่อซ้ำก่อนเปลี่ยนชื่อไปเลื่อยหรือเติมตัวเลข Run นะครับส่วนตัวผมผมเลือกชื่อใหม่ครับ แนะนำถ้าขายสินค้าหลากหลายก็ให้ตั้งโดยใช้ชื่อที่เราชอบนะครับ เช่น FanShop อะไรประมาณนี้ครับ..ก็จะได้ URL เป็น “http://www.tarad.com/Fanshop”
taradquickweb003
เมื่อกดปุ่มสร้างร้านค้าเราจะได้ร้านค้าออนไลน์ของเรา ตอนไปก็เป็นขั้นตอนการ ใช้งานร้านค้า สามารถศึกษาได้จากคู่มือร้านค้านะครับ ขอไม่พูดถึงนะครับ แค่นี้เราก็จะได้ร้านค้าของเราแล้ว…ไม่ยากเกินไปนะครับ..ในส่วนบทความต่อไปจะเป็นการโปรโมทร้านเบื้องต้นตามแบบของผมนะครับ..