น่าสนใจ

วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2556

Manager Online - Celeb Online QA: ปลูกผมด้วยสเต็มเซลล์! จริงหรือหลอก



By Lady Manager
      
       Question ได้ยินมาว่ามีการใช้สเต็มเซลล์ (Stem cell) ปลูกผมได้ด้วย มีจริงหรือ และได้ผลถาวรไหม
      
       
Answer โดย พญ.หมอนันทภัทร์ สุภาพรรณชาติ แพทย์ผิวหนัง ผู้ก่อตั้ง Apex Profound Beauty

       “ปัญหาผมบาง เกิดจากการหลุดร่วงของเส้นผมก่อนเวลาอันควร วงจรชีวิตของเส้นผมสั้น สาเหตุก็คือ ต่อมผมหยุดสร้างเส้นผม ซึ่งอาจเกิดได้จากฮอร์โมนเทสโทสเตอโรน ภาวะความเครียด ตลอดจนการใช้ผลิตภัณฑ์ หรือสารที่รุนแรงต่อหนังศีรษะ>>อ่านต่อ