น่าสนใจ

วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2556

Manager Online - Celeb Online เมื่อปีกกางสยาย : แอชลีย์ วินเซนต์


Momentary Confusion
       เมื่อกล่าวถึงนกที่มีสีสันสวยงามแล้ว ผมชอบสีของ “นกกินปลี” ครับ ในเมืองไทยเรามีนกกินปลีอยู่หลายสายพันธุ์มาก ยกตัวอย่างเช่น กินปลีหัวม่วง กินปลีคอแดง กินปลีหางยาวคอสีฟ้า กินปลีหัวทับทิม และพันธุ์อื่นอีกมากมาย ส่วนตำแหน่งนกที่มีขนสีสวยที่สุดผมต้องขอยกให้ “นกตะขาบทุ่ง” เนื่องจากผมยังไม่เคยเห็นนกชนิดใดที่มีสีสันสวยสะดุดสายตาของผมได้มากไปกว่านี้ อาทิตย์นี้ผมจึงนำตัวอย่างความสวยงามของนกตะขาบทุ่งมาแบ่งปันกับทุกท่านครับ >>อ่านต่อ