น่าสนใจ

วันพุธที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2556

Manager Online - Pjkkuan ตำรวจบีบ กทม. ยึดรถสุขาคืน หวั่นม็อบเบ่ง "ขี้ขำ" หลุด

10/15/2013 12:04:14 PM
       กรุงเทพฯ - บิ๊กตำรวจนครบาลสั่งการด่วน ขอความร่วมมือจาก “ชายหมู” จัดกำลังเจ้าหน้าที่เทศกิจยึดคืนรถสุขาทุกคันจากทุกม็อบ ผวาผู้ชุมนุมฮึดสุดระห่ำจน “ขี้ขำ” หลุดพรวดออกจากก้น ยันคนไทยจำเป็นต้องอยู่ในสภาพ “คับตูด” ไปอีกพักใหญ่ ชี้เพื่อประชาธิปไตยที่สมบูรณ์
      
       มีหนังสือด่วนถึง ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ผู้ว่าฯ กทม. ซึ่งอ้างว่าส่งตรงมาจากกองบัญชาการตำรวจนครบาล ลงนามโดยพล.ต.ท.คำรณวิทย์ ระบุเนื้อหาน่าสนใจตอนหนึ่งว่า ผบช.น. ใคร่ครวญจากคำพูดของนายธีรยุทธ จนละเอียดถี่ถ้วนแล้ว และเพื่อไม่ให้สังคมไทยระส่ำระสายไปมากกว่านี้ จึงขอความร่วมมือแกมบังคับมายังกรุงเทพมหานคร ขอให้ช่วยยึดรถสุขาทุกๆ คัน ที่นำไปบริการปลดทุกข์หนัก-เบา ให้แก่กลุ่มผู้ชุมนุมภายในพื้นที่ กทม. ทุกจุด กลับมาไว้ยังที่ตั้งเดิม เนื่องจากหากปล่อยให้กลุ่มผู้ชุมนุมต่อต้านรัฐบาล รวมทั้งนักโทษชายทักษิณดำเนินต่อไป อาจเป็นไปได้ว่าบรรดาผู้ชุมนุมที่ขณะนี้มีจำนวนไม่น้อย ปล่อยของที่ไม่พึงประสงค์ออกมาจากร่างกายจนเกิดความวุ่นวายไปทั่วประเทศ
      
       “ตามที่อาจารย์ธีรยุทธพูดถึงเรื่องขี้นั่น ขี้โน่น ทำให้ผมฉุกคิดขึ้นมาทันทีทันใด หากเมื่อไรก็ตามกลุ่มผู้มาชุมนุมเกิดนัดกันเบ่งจนขี้ขำตามที่อาจารย์ธีรยุทธ บอกไว้ จนหลุดพรวดออกมาจากก้น ทั้งๆ ที่ปล่อยให้ขี้ดังกล่าวคับอยู่ในรูทวารมาเป็นเวลานานหลายปีดีดัก จะต้องเป็นเรื่องใหญ่แน่ ยิ่งมีส้วมหรือรถสุขาจอดบริการให้เบ่งขี้ขำตามจุดต่างๆ อยู่เกลื่อนกลาดไปหมด ก็ยิ่งช่วยให้เบ่งขี้ขำออกมาได้ง่ายๆ ดังนั้น ในฐานะผมมีวันนี้เพราะพี่ให้ จึงขอให้ผู้ว่าฯ กทม. สั่งเจ้าหน้าที่เทศกิจ ดาหน้าไปเอารถสุขากลับมาไว้ในสถานที่ทำการเขตต่างๆ โดยด่วน หากไม่ให้ความร่วมมือ ผมจะจัดส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไปยึดรถสุขา กทม. มากักกันไว้ชนิดไม่เห็นแก่หน้าใครทั้งสิ้น” แหล่งข่าวยืนยันว่า พล.ต.ท.คำรณวิทย์ เปรยอย่างนี้
      
       ช่วงเช้าวันเดียวกัน ที่บริเวณแยกอุรุพงษ์ มีกลุ่มผู้ชุมนุมจำนวนหนึ่งพยายามเบ่งขี้ขำออกจากก้น แต่ยังออกมาแค่ครึ่งเดียว เนื่องจากขี้ขำมีลักษณะเหลี่ยมแทนที่จะเป็นแท่งยาวๆ จึงส่งผลให้เบ่งออกมายากพอสมควร กระนั้น ทุกๆ คน ก็พยายามรวบรวมลมปราณเพื่อเบ่งขี้ขำออกมาจากลำไส้ใหญ่ให้ได้ ไม่อย่างนั้นอาจทำให้ขี้ขำคับตูดจนหายใจไม่ออก ล่าสุด มีการนำเอายาสมุนไพรต่างๆ ที่ช่วยให้ถ่ายง่าย มาให้คนไทยบางส่วนรับประทานเพื่อช่วยเบ่งขี้ขำเป็นไปด้วยความสะดวกก้นบ้าง แล้ว