น่าสนใจ

วันพุธที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2556

Manager Online - Pjkkuan มาแล้วทอร์นาโด "คปท." เป้าหมายถล่ม "แม้ว-ปู"

      
       ประกาศด่วน
      
       เนื่องจากขณะนี้มีมรสุมขนาดใหญ่เริ่มก่อตัวขึ้นบริเวณแยกอุรุพงษ์ ด้วยอัตราความเร็วลมประมาณ 50 กิโลเมตรต่อชั่วโมง แต่ด้วยพลังงานที่สะสมปริมาณเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ คาดว่ามรสุมขนาดย่อยๆ ลูกนี้ จะแปรสภาพเป็นทอร์นาโดที่มีอานุภาพทำลายล้างอย่างที่คาดเดาไม่ถึงมาก่อนภายในอีกไม่กี่วันข้างหน้า จึงขอให้รัฐบาลไทยภายใต้การชักจูงของนักโทษชายทักษิณ ชินวัตร ที่มี น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เป็นหุ่นเชิด รวมทั้งคณะรัฐมนตรี กองทัพบก กองบัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมทั้งคนเสื้อแดง หาทางหลบหนีเพื่อเอาชีวิตรอดอย่างเร่งด่วน เพราะการตรวจสอบอย่างถี่ถ้วน พบว่า ทอร์นาโด “คปท.” มีแรงอัดทวีกำลังมากขึ้นเรื่อยๆ โดยเส้นทางที่ทอร์นาโด คปท. จะก่อตัวเข้าถล่มทลายมีเป้าหมายอยู่ที่ทำเนียบรัฐบาล กับกองบัญชาการตำรวจนครบาล เป็นหลัก
      
       หากไม่มีความจำเป็นขอให้รัฐบาล ผบ.ทบ. ผบช.น. รวมทั้งคนเสื้อแดง ห้ามก่อกวน ยุยง จงใจแหย่ทอร์นาโด คปท. ไม่ว่าจะทางตรง หรือทางอ้อมโดยเด็ดขาด เพราะจากการประเมินคร่าวๆ ของทีมกราฟิกอินเทอร์เน็ต ชี้ให้เห็นว่าพลังของมรสุมขนาดเล็กๆ แต่กลับกลายเป็นทอร์นาโดขนาดใหญ่ มีพลังการทำลายล้างทั้งทำเนียบรัฐบาล และกองบัญชาการตำรวจนครบางสูงมาก (เป็นพิเศษ) เนื่องจากยังมีกระแสลมวนอีกหลายลูกกำลังก่อตัวเพื่อมาหลอมรวมพลังกับทอร์นาโดคปท. นั่นเอง
       หมายเหตุ : ปล. แม้แต่การโรยสุนัขมุ่ยก็ห้ามเด็ดขาด
      
       อนึ่ง...การที่ ผบ.ทบ. หารือกับ ผบ.ตร. แล้วรับปากกับนายกรัฐมนตรี เรื่องที่ว่าถ้ามีทอร์นาโด คปท. หมุนคว้างเข้าถล่มทำเนียบจริง จะถอนกำลังทหาร และตำรวจกึ่งหนึ่ง จาก 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ มาป้องกันทำเนียบรัฐบาลนั้น กรมอุตุนิยมวิทยา ขออนุญาตเตือนเป็นครั้งสุดท้าย ห้ามกระทำการใดๆ ตามที่สัญญากับนายกรัฐมนตรีเด็ดขาด ไม่เช่นนั้นมีสิทธิเละ!