น่าสนใจ

วันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

เช็กดวงด่วน! ระหว่างวันที่ 4 - 10 พฤศจิกายน 2556 /อ.ณัฐกฤตา นาควัชระ



Manager Online - Celeb Online

ASTVผู้จัดการออนไลน์

       ราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์)
        งานยังยุ่งไม่เลิก ต้องขะมักเขม้นกับงานในความรับผิดชอบมากขึ้นเป็นเพราะงานบางอย่างอยู่ในช่วงโค้งสุดท้ายแล้ว ต้องรอบคอบและจัดเต็ม แต่ไม่ว่าสิ่งใดที่ลงมือทำด้วยตนเองก็จะประสบความสำเร็จและได้ผลเป็นที่น่าพอใจ จะได้เรียนรู้บางเรื่องในแบบครูพักลักจำ ได้รับคำสั่งให้ต้องทำบางสิ่งที่ไม่อยากทำหรือต้องดำเนินการทางลับซึ่งสิ่งที่ต้องใช้มีมากยิ่งกว่าประสบการณ์ ระวังการทำอะไรที่เป็นการข้ามหน้าข้ามตาผู้ใหญ่ งดเป็นกระบอกเสียงแทนคนอื่นเพราะอาจจะถูกหลอกใช้ 
        ด้านการเงิน พอมีพอกินและพอเหลือให้เก็บบ้าง งานเยอะแต่เงินไม่แยะตามเพราะเป็นงานฟรีงานช่วยซะมากได้บุญเพียบ คิดจะซื้อของใหม่ช่วยดูกำลังในการผ่อนชำระในระยะยาวด้วย
        ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีคนตามเทียวไล้เทียวขื่อ ใช้ลูกตื๊อตลอด ซึ่งไม่คล้ายกับคนในสเปกเลยแม้แต่น้อย ส่วนคนมีคู่ แฟนตามจิกตลอดเพราะว่าหึงจัด
        TIPS : หนุ่มมังกร : จริงจัง ตั้งมั่น บุกบั่นไม่ย่อท้อ ทะเยอทะยาน ชีวิตต้องเดินไปข้างหน้าอยู่ตลอด มีการวางแผนและมุ่งมั่นที่จะไปถึงจุดหมาย เป็นคนค่อนข้างซีเรียส บ้างาน แถมยังเป็นพวกเก็บอารมณ์เก่งมากๆ แต่ไม่ถึงขั้นเก็บกด เขาไม่ค่อยชอบยุ่งเรื่องชาวบ้าน มีแนวคิดค่อนไปทางอนุรักษ์นิยม ให้ความเคารพผู้อาวุโส ติดจะขี้อายหน่อยๆ ด้วยนะ ถ้าคนในใจคุณสาวๆ เกิดราศีมังกรล่ะก็การันตีความเป็นผู้นำได้เลย แต่คุณอาจจะมองว่า เขาขี้เหนียวนะ กว่าจะควักกระเป๋าทีก็คิดแล้วคิดอีกจริงๆ ไม่ใช่เขาไม่ได้เหนียวหรอก แต่เขารอบคอบที่จะจ่ายเงินมากกว่า ที่สำคัญเป็นคนฟอร์มจัดคนหนึ่งเลยล่ะ แอ๊คเป็นบ้า แต่เขาก็เป็นที่ปรึกษาที่ดีก็ได้นะถ้าอยากเป็น ถ้าคิดจะแต่งงานกับคนราศีนี้ลองก้มดูตัวเองนิดนึง เขาไม่ชอบผู้หญิงเปรี้ยวเข็ดฟันหรือสมัยใหม่จ๋า อย่ารุกก่อน คุณต้องมีฟอร์มด้วยเหมือนกัน ยิ่งคุณมีความรู้ ฐานะคู่ควรกับเขาล่ะก็มีเปอร์เซ็นต์สูงจ๊ะ ที่จะสมหวัง เคล็ดลับเขาชอบคนเอาใจและต้องเข้าใจเขามากๆ ด้วยล่ะ
       ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ - 13 มีนาคม)
        ความสำเร็จอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม มีหลากวิธีที่จะไปให้ถึงซึ่งเป้าประสงค์ เสมือนหนึ่งว่าได้รับการติดปีก มีอิสระที่จะคิดและตัดสินใจ จะได้รับโอกาสแบบที่ไม่มีผู้ใดเคยได้มาก่อน ได้เป็นผู้ติดตามผู้ใหญ่ไปในงานสำคัญ จะได้เป็นที่รู้จักในสังคมที่กว้างขึ้นซึ่งเป็นผลดีต่ออาชีพการงานในอนาคต ประหนึ่งว่าเป็นการโปรโมทไปในตัว งานบางอย่างมีเวลาให้เตรียมการไม่มากต้องรีบๆหน่อย ควรมีความกล้าที่จะนำเสนอกลยุทธ์หรือใช้เทคนิคใหม่ๆ ดูบ้าง จะถูกเพื่อนเอาเปรียบกินแรง 
        ด้านการเงิน มีให้ใช้ไม่ขาดมือ ส่วนใหญ่เสียไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่องหรือเปลืองเงินเพราะคนอื่น ใจแตกเมื่อเจอของที่อยากได้ ระวังทำเงินหรือทรัพย์สินของมีค่าหาย
        ส่วนเรื่องความรัก คนโสด คั่วคนเดียวกับเพื่อนต้องเร่งทำคะแนนแล้ว ส่วนคนมีคู่ ไม่มีใครยอมใครก็พังแน่
        TIPS : หนุ่มกุมภ์ : เป็นผู้ชายเงียบๆ ที่มีอะไรให้คุณแปลกใจเสมอๆและเป็นคนที่มีความคิดที่คาดเดาได้ยากมาก เป็นผู้ชายที่รักอิสระมากๆ ไม่ชอบกฎเกณฑ์เอามากๆ อย่าไปสร้างกฎครอบเขา เพราะเขาจะเดินหนีไปจากคุณได้ง่ายๆ เลยล่ะ เขาไม่ได้ไม่ใส่ใจคนที่เขารักหรอกนะ แต่เขามีเรื่องอื่นๆ อีกมากที่ดึงความสนใจของเขาไปจากคุณ เขา เป็นคนไม่เก็บอาการ คุณสังเกตได้เลยวันไหนเขาอารมณ์ดีหรือไม่ดี ใครเขาจะฮิตอะไรก็ช่าง หนุ่มกุมภ์ไม่สน เขาคิดเสมอว่าทำไมต้องเหมือนคนอื่น วันๆ เขาชอบศึกษาเรื่องนั้นเรื่องนี้ แม้กระทั้งคนที่เป็นแฟนเขาจะค่อยๆ เรียนรู้และค้นคว้าตัวตนของคนที่เขารัก แถมยังมีเวลาไป ศึกษาค้นคว้าผู้คนรอบๆ ตัวอีกด้วยนะ เป็นผู้ชายคนหนึ่งที่รักงานศิลปะ แต่เกลียดคนโกหกอย่างมาก เป็นผู้ชายดื้อที่แอบขี้เหงาเล็กๆ สิ่งหนึ่งที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของหนุ่มราศีนี้ก็คือเขาไม่ชอบการแข่งขัน ชิงดีชิงเด่นเอาซะเลย และที่สำคัญคุณอาจมองเขาว่าเป็นคนมีเพื่อนมาก แต่จริงๆแล้วเขามีเพื่อนสนิทจริงๆ แค่ไม่กี่คน ถ้าคุณคิดอยากจะจับผู้ชายราศีนี้ให้อยู่หมัดล่ะก็ง่ายนิดเดียวทำตัวให้ลึกลับเข้าไว้และที่สำคัญมากๆ ก็คือคุณต้องให้อิสระกับเขา ขืนคุณตามจิกเขาเช้า-เย็น คุณจะสูญเสียเขาไปในเวลาอันรวดเร็ว
       ราศีมีน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม - 12 เมษายน)
        ทุกย่างก้าวต้องเต็มไปด้วยความระมัดระวัง ควรจัดการทีละอย่างทำให้เสร็จทีละงานจะได้ไม่เกิดความสับสนปนเปกัน เผลอทำอะไรส่งเดชไปจะมีปัญหาได้ เป็นช่วงที่คาดเดาสถานการณ์ได้ลำบาก แต่ก็ต้องทุ่มเทความรู้ความสามารถจนหมดหน้าตักเพราะถึงกั๊กไว้ก็ไม่เกิดประโยชน์ มีความเป็นไปได้มากที่จะได้รับมอบหมายภารกิจสำคัญ อาจเจอข้อหาว่าแย่งซีนแต่โดยแท้จริงนั้นบังเอิญว่าคุณอยู่ได้ถูกที่ถูกเวลาซะมากกว่า ป่วยการที่จะพูดไปเป็นเรื่องของผู้ใหญ่จะพิจารณา 
        ด้านการเงิน ไหลเวียนไม่สะดวก รายรับถูกเลื่อนกำหนดจ่าย ต้องหยิบต้องยืมให้วุ่นวาย รายจ่ายเยอะ ระวังเช็คเด้งหรือแบงค์ปลอมหรือได้เงินทอนไม่ครบตามจำนวนโดนลักไก่
        ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะเจอเหตุการณ์ที่เป็นการจุดใต้ตำตอ ส่วนคนมีคู่ ระวังจะผิดใจกันเพราะคำพูดที่เฉือดเฉือน
        TIPS : หนุ่มมีน : ผู้ชายช่างอ่อนไหว เป็นอีกคนที่มีอารมณ์แปรปรวน เห็นๆ อยู่ว่าวันนี้ดูท่าจะอารมณ์ดี แต่แค่ผ่านไปไม่กี่นาทีหันมามองอีกที หน้าตาเปลี๊ยนไป๋อยู่ๆ อารมณ์ก็บูดขึ้นมาซะอย่างงั้นแหละ เขาเป็นคนช่างคิดที่ไม่ค่อยพูดเท่าไหร่ แต่ลึกๆแล้วระหว่างที่เขาเงียบเขาจะรู้และอ่านออกว่า ผู้คนที่อยู่รอบตัวเขากำลังคิดอะไร เป็นคนที่เก็บความลับได้เก่งมาก หลอกถามยังไงก็ไม่บอก ยกเว้นอยากจะบอกเองแต่คงยาก สำหรับเขาแล้วความลับก็คือความลับเอามาบอกกันไม่ได้ เขาไม่ใช่คนยึดติดกับวัตถุ ใครจะถูกหวยรวยหุ้นมาจากไหนได้ปรับตำแหน่งไปเป็นอะไรก็ช่าง เรื่องพวกนี้ไม่ได้อยู่ในความสนใจของเขาเลย ผู้ชายง่ายๆ สบายๆ คือ ตัวตนที่แท้จริงของเขาหนุ่มมีนจะมองโลกในแง่ดี มีอารมณ์ขัน ไม่ดูถูกคนอื่น เขาไม่ชอบกฎเกณฑ์ ข้อบังคับเพราะจะทำให้เขาอึดอัด ความเรียบง่าย สบายๆ อาจทำให้เขาพลาดโอกาสดีๆหลายครั้ง เป็นผู้ชายที่น่ารักที่พร้อมจะฟังคุณพูดโดยไม่มีทีท่าว่าจะรำคาญ เคล็ดลับหากอยากจะเอาใจหนุ่มมีนง่ายๆแค่ปล่อยให้เขาได้อยู่คนเดียวบ้าง อย่าตามติดเขามากนักเพราะ เขาเองก็ไม่ใช่หนุ่มขี้หึง เขาพร้อมจะให้อิสระกับคนที่เขารักเหมือนกัน ข้อควรระวังอย่าทำให้เขาโกรธ หนุ่มมีนเวลาโกรธจะเสียงดัง และขี้โวยวาย
       ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน - 13 พฤษภาคม)
        ต้องใจจดใจจ่อมากเป็นพิเศษ แต่ละงานไม่ใช่หมูๆ ซึ่งโดยปกติก็มิเคยได้อะไรมาง่ายๆ อยู่แล้ว ต้องฟันฝ่าแบบนับครั้งไม่ถ้วนเพื่อที่จะได้มาหรือให้เป็นไปอย่างที่ต้องการ เหมือนโชคช่วย ทำให้ได้ผู้หนุนหลังที่เป็นผู้มีพาวเวอร์สูงให้การสนับสนุนแต่ก็ยังต้องกระหน่ำทำอย่างเต็มที่ แม้หนทางจะสะดวกขึ้นมาบ้างแต่ก็ต้องวัดกันที่กึ๋นอยู่ดี เรื่องใดที่สำคัญควรมีการพูดคุยกับผู้ที่มีอำนาจในการตัดสินใจโดยตรง แต่กับบางไอเดียต้องมีเวลาศึกษาโดยละเอียดก่อน ต้องคุมเข้มลูกน้องไม่ให้อู้หรือตีกัน
        ด้านการเงิน มีสภาพคล่อง มีเงินโปะหนี้บางส่วน รู้จักกินรู้จักใช้มากขึ้น ลดความสุรุ่ยสุร่ายไปได้มากเหตุเพราะค่าใช้จ่ายในการดูแลผู้สูงวัยในครอบครัวค่อนข้างเยอะที่จะพอดู 
        ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เจอคนที่โดนใจซึ่งก็ไม่ใช่คุณคนเดียวที่รู้สึกเช่นนั้น คู่แข่งเพียบเลย ส่วนคนมีคู่ ระวังโรคโกรธไหลย้อนกำเริบเนื่องจากการรักษายังไม่หายขาด
        TIPS : หนุ่มเมษ : เป็นผู้ชายใจร้อน ดื้อรั้น เอาแต่ใจตัวเองเป็นที่สุด อยากทำอะไรก็ทำ ไม่ค่อยแคร์ความรู้สึกของคนอื่น เป็นผู้ชายที่มีเพื่อนเยอะมากแทบทุกหัวระแหงและเป็นพวกให้ความสำคัญกับเพื่อนมากๆ ซะด้วยสิ ประเภท "เพื่อเพื่อนน้อยกว่านี้ได้ อย่างไร" เป็นคนมีความคิดสร้างสรรค์ที่พร้อมจะคิดนอกกรอบได้ตลอดเวลา มีพลังงานในตัวสูง มั่นใจในตัวเองอย่างมาก ใจเด็ดเดี่ยว ถ้าบอกว่าเลิกก็คือเลิก ไม่ใช่ผู้ชายที่จะมาตีหน้า เศร้าทำท่าอกหักให้ใครเห็น เป็นหนุ่มที่กล้าคิดกล้าพูดและกล้าทำ ไม่ชอบคนโกหก หนุ่มราศีนี้จะเป็นคนรักความยุติธรรม ช่างคุย สามารถคุยได้ทุกเรื่องกับทุกคน เป็นพวกพูดอะไรตรงไปตรงมา ไม่อ้อมค้อม เขาเข้ากับคนอื่นๆได้ง่าย เป็นผู้ชายที่สนใจโลกปัจจุบัน ไม่หมกมุ่นอยู่กับอดีตหรือฝันเฟื่องถึงอนาคต เป็นคนมองโลกในแง่ดี ชอบช่วยเหลือคนอื่น เป็นหนุ่มที่แอบอ่อนไหวกับเขาด้วยเหมือนกัน สาวๆ ที่มีหวานใจเกิดในราศีนี้ มีเคล็ดลับนิดนึง คุณต้องเป็นคนที่อดทนและใจเย็นให้มากๆ ถ้าคุณรักเขาจริงๆ และที่ต้องระวังก็คือ เขาเป็นพวกใจกล้าบ้าบิ่น กล้าได้กล้าเสีย มีเท่าไหร่ก็พร้อมสู้หมดตัวเลยล่ะ รวมถึงเรื่องความรักด้วยที่สำคัญเขาชอบเป็นผู้นำ ถ้าอยากจะให้รักยืนยาวมั่นคงคุณต้องยกให้เขาเป็นผู้นำบ้าง เขาชอบผู้หญิงที่ดูดีอยู่เสมอ อย่าซกมกให้เขาเห็นเชียวล่ะ เขาอาจจะเปลี่ยนใจได้ง่ายๆ นะ
       ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม - 13 มิถุนายน) 
        ปัญหาสารพัดสารเพประดังเข้ามาเล่นเอาท้อแต่ก็ยังต้องทนๆ ทำไปก่อน ไม่มีอะไรจะเสีย บางครั้งแค่ได้เริ่มต้นก็จะเจอหนทางไปต่อได้เอง แต่บางทีต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของสถานการณ์พาไป ส่วนเรื่องใดที่ไม่รู้ก็ถามโดยไม่ต้องกลัวว่าจะเสียฟอร์ม ระวังการเข้าใจในสาระสำคัญผิดพลาดอันเนื่องมาจากการสื่อสารที่ไม่ชัดเจนซึ่งจะส่งผลกระทบเป็นทอดๆ กันไป งานที่ต้องเดินทางหรืองานภาคสนามหรือการวิ่งเต้นติดต่อค่อนข้างจะได้ผลดีเกินกว่าที่คาดไว้ 
        ด้านการเงิน จัดสมดุลลำบากหากไม่มีผู้ใหญ่ใจดีช่วยซัพพอร์ต หนี้งอกอีกบานแน่ บางท่านคงต้องขายทรัพย์สินบางอย่างเพื่อเสริมสภาพคล่อง เพราะรายจ่ายจ่อคิวกันยาวเลย 
        ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เป็นเรื่องยากที่จะได้ครองใจใครสักคน ส่วนคนมีคู่ ต้องให้กำลังใจซึ่งกันและกันมากๆ
        TIPS : หนุ่มพฤษภ : หนุ่มราศีพฤษภ หนุ่มมาดเข้มที่พร้อมจะเข้าอกเข้าใจใครต่อใครได้เป็นอย่างดี เพราะเขาเป็นนักฟังที่ดี แค่มองตาคุณเขาก็รู้ได้แล้วว่าคุณจะพูดอะไร หนุ่มราศีนี้ส่วนใหญ่จะเป็นพวกรูปหล่อ กล้ามใหญ่ที่สาวๆ หมายปอง แต่จะมีสีผิวที่ค่อนข้างเข้ม มีท่วงท่าสบายๆ แต่ดูมั่นคง เป็นอีกราศีที่สนใจใคร่รู้เรื่องอนาคตที่กำลังจะเกิดขึ้นมากกว่าที่จะจมปลักอยู่กับอดีต แต่เป็นคนที่ค่อนข้างระมัดระวังตัว คุณอาจจะไม่เชื่อถ้าจะบอกว่าเขาเป็นคนรักเสียงเพลงและชอบเต้นรำ เป็นหนุ่มเสน่ห์แรงที่ไม่เคยขาดแคลนสาวๆ รอบกาย เป็นพวกอยู่ติดบ้าน มีความสุขกับชีวิตเรียบง่ายสบายๆ ที่บ้าน สำหรับการตัดสินใจปัญหาสำคัญๆเขาจะคิดอยู่นานมากและรอบคอบมากๆ จนถึงขั้นจริงจังกับเรื่องนั้นๆมากเกินไป และนิสัยที่น่ารักมากๆของหนุ่มพฤษภก็คือ เขาเป็นผู้ชายโรแมนติก สาวๆ ที่มีหวานใจเกิดในราศีนี้คุณโชคดีมาก เขาเป็นคนรักที่สมบูรณ์แบบเพราะเขาพร้อมจะให้อิสระกับคุณและพร้อมจะดูแลคนที่เขารักเสมอ เคล็ดลับถ้าคุณไม่อยากเสียเขาไปคุณต้องขยันแต่งตัวให้ดูเนี๊ยบ เก๋ ดูดี อย่าซกมกเด็ดขาด เพราะเขาไม่ชอบมากๆ
       ราศีเมถุน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน - 14 กรกฎาคม)
        ความดื้อรั้นและเอาแต่ใจตัวส่งผลทำให้ผู้อื่นต้องเดือดร้อน มิควรคิดอะไรตื้นๆ ควรต้องรู้ให้ลึกในงานที่รับผิดชอบ อีกทั้งมิควรให้มีสิ่งใดสิ่งหนึ่งมาบดบังวิจารณญาณ ความพลาดพลั้งโดยที่รู้เท่าไม่ถึงการณ์ยังพอได้รับการอภัย แต่อย่าได้คิดแหกกฎเพราะลุแก่อำนาจ งานใหม่ไม่ราบรื่น สมุนแตกสามัคคีต้องปรามบ้าง จำเป็นที่จะต้องพักบางเรื่องเอาไว้ก่อน คิดจะทำงานใหญ่ต้องใจกว้างฟังคนอื่นบ้างไม่เสียหลาย มองต่างมุมหรือคิดในมุมกลับบ้างแล้วจะเห็นสิ่งที่ต่างออกไป 
        ด้านการเงิน รายรับไม่เข้าเป้า เงินเปลี่ยนมือไว ระวังถูกล่อลวงด้วยผลประโยชน์ คิดรวยทางลัดจะมีแต่เสียกับเสีย อย่าให้ความโลภบังตา
        ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เจอะรักจอมปลอม ส่วนคนมีคู่ ครอบครัวอบอุ่น แถมมีที่ปรึกษาชั้นดีข้างกายอีกต่างหาก
        TIPS : หนุ่มมิถุน : เขาเป็นผู้ชายฉลาด คล่องแคล่ว คารมเป็นต่อ พูดเก่ง ช่างเจรจา จะพูดจะจาหรือจะทำอะไรดูว่องไวไปหมด เป็นหนุ่มที่รักการออกกำลังกาย เป็นคนไม่หยุด นิ่งอยู่กับที่ ถ้านั่งอยู่กับที่ เขาก็มักจะกระดิกขา หรือไม่ก็ต้องมีอะไรหมุนเล่นอยู่ในมือ เสมอๆ เป็นหนุ่มเจ้าสำอางคนหนึ่งเลยทีเดียว เพราะเขาเป็นพวกชอบแต่งองค์ทรงเครื่องอยู่หน้ากระจกได้เป็นเวลานานๆ บางครั้งนานกว่าผู้หญิงบางคนเสียอีก หนุ่มราศีนี้จะเป็นคนเก็บของได้เป็นระเบียบเรียบร้อย สะอาดเอี่ยม แต่งตัวดี ไม่ตกยุค ข้อเสียของหนุ่มราศีนี้ก็คือ เขาเป็นคนเบื่อง่าย เขาจะสนใจในเรื่องใดเรื่องหนึ่ง พอเขาหมดความสนใจเขาก็จะหันไปหาเรื่องใหม่ๆ ทันที เป็นคนที่ไม่ชอบงานที่ซ้ำซากจำเจ ประมาณว่าตอกบัตร 8.30 โมง กลับ 5 โมงเย็น ไม่ใช่งานที่เขาจะทนทำได้นาน เขามักจะมีเป้าหมายใหม่ๆ ในชีวิต แม้ว่าวันนี้จะประสบความสำเร็จขั้นหนึ่งแล้ว เขาก็ยังแสวงหาขั้นต่อไปอีก เขาเป็นนักเสี่ยงโชคที่กล้าได้กล้าเสีย และพร้อมจะลุยไปข้างหน้าเสมอ ถ้าอยากเป็นหวานใจของหนุ่มราศีนี้ คุณต้องรู้จักที่จะอยู่คนเดียว เขาจะมาหาคุณก็ต่อเมื่อคุณยังมีอะไรให้เขาค้นหา ความเป็นหนุ่ม 2 บุคลิก อาจทำให้สาวๆที่ หลงใหลเขางุนงงได้ง่ายๆ เพราะไม่รู้ว่า เขาคิดยังไงกันแน่ บางวันเขาอาจจะโทรมาจ๊ะจ๋าว่าคิดถึง แต่พออีกวันโทรมายกเลิกนัดที่มีกับคุณก็ได้
       ราศีกรกฎ (เกิดระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม - 16 สิงหาคม) 
        เกิดการเปลี่ยนแปลงหรือมีความเป็นไปในทางที่คุณเองก็คาดไม่ถึง ต้องไปประจำการหรือทำงานในสถานที่ที่ไม่มีความสะดวกสบาย รู้สึกกดดันจากการร้องขอของผู้ใหญ่ที่นับถือเป็นการส่วนตัวในเรื่องบางอย่าง อะไรที่เสี่ยงแล้วไม่คุ้มก็อย่าเลยจะเสียหายต่อชื่อเสียงเปล่าๆ โปรดใช้วิจารณญาณด้วย จะเจอกับความยากในสารพัดรูปแบบและส่อแววว่าจะโดนทั้งขึ้นทั้งล่องอีกต่างหาก ต้องมีน้ำอดน้ำทนที่มากพอ อาศัยการเจรจาเป็นสำคัญไม่ว่าจะในรอบหรือนอกรอบก็ตาม 
        ด้านการเงิน คล่องตัว มีความสามารถในการทำมาหาเก็บ ภาระในครอบครัวหรือรายจ่ายภายในครัวเรือนสูงพอสมควร จะมีเหตุให้ต้องเสียเงินเพื่อการต่อเติมหรือตกแต่งหรือการเดินทาง
        ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ริจะเคี้ยวหญ้าอ่อนก็ต้องทุ่มหน่อย ส่วนคนมีคู่ ถ้าไม่ยั่วโมโหกันแล้วจะมีปัญหาได้อย่างไร
        TIPS : หนุ่มกรกฎ : เขาเป็น ชายหนุ่มผู้อ่อนไหว อารมณ์จะเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลาจนคุณเองต้องแปลกใจ แต่คุณเชื่อมั้ยนี่แหละเสน่ห์ของหนุ่มกรกฎ เขาค่อนข้างขี้อายและเป็นคนที่แคร์สังคมมากๆ เขาจะคอยระวังอยู่เสมอว่า คนรอบข้างคิดอะไรกับเขา เพราะความหวาดระแวงนี้เอง ทำให้เขามีท่าทีเหมือนจะเย็นชา และกลายเป็นคนลึกลับซับซ้อนที่คุณอยากจะค้นหาสิ่งที่ซ่อนอยู่ในตัวตนของเขา อย่างไรก็ตามถ้าเขาเกิดอยากได้อะไรขึ้นมาสักอย่างหนึ่ง เขาจะค่อยๆ รอโอกาสทองและจังหวะเวลาดีๆ ที่จะคว้าสิ่งที่ตัวเองอยากได้มาครอบครองพอได้มาอยู่ในกำมือแล้วเขาไม่มีวันปล่อยเด็ดขาดเพราะเขาถือว่าสิ่งๆ นั้นเป็นของเขา หนุ่มกรกฎเป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ มีจินตนาการกว้างไกล เป็นหนุ่มที่ชอบอยู่บ้าน สุภาพ และอ่อนโยน พร้อมที่จะปกป้องคนที่เขารักเสมอ เขาติดหรู รักษาฟอร์มสุดฤทธิ์ ถ้าต้องจ่ายเพื่อให้ตัวเองดูดีในสายตาคนอื่นแล้วล่ะก็เขาพร้อมที่จะจ่ายไม่อั้น ถ้าคุณอยากชนะใจเขาคุณต้องใจเย็นนิดนึงเพราะเขาไม่พร้อมจะร่วมหอลงโรงกับใครแน่ถ้าเขายังไม่พร้อม โดยเฉพาะเรื่องความมั่นคงทางด้านทรัพย์สิน ที่สำคัญเขาค่อนข้างขี้หวง อะไรที่เป็นของเขาคนอื่นห้ามแตะ ถ้าคุณมีกิ๊กอย่าให้เขาจับได้ เขาชอบผู้หญิงอารมณ์ดีและใจเย็นพอที่จะเจอกับอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ของเขา
       ราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม - 16 กันยายน)
        กระตือรือร้นดี กล้าคิดกล้าทำแบบไม่เคยเป็นมาก่อน รู้สึกมั่นใจอย่างบอกไม่ถูก โครงการใหญ่หรือโปรเจกใหม่ที่นำเสนอมีโอกาสผ่านการพิจารณาอนุมัติ ได้ไฟเขียวจากเบื้องบนรวมถึงอภิสิทธิ์บางอย่าง แต่ก็อย่าห้าวจนเกินไป เพราะเรื่องบางเรื่องยังต้องอาศัยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของผู้อื่นอยู่ การทำงานเป็นทีมไม่ง่ายอย่างที่คิดคงต้องเปิดอกพูดคุยกันแบบคนมืออาชีพ มีการสื่อสารและความเข้าใจที่ตรงกัน ระวังหากใจร้อนก็อาจจะพลาดซะเองหรือมีอุบัติเหตุได้ 
        ด้านการเงิน มีรายรับหลายทาง จะมีการทำสัญญาที่ได้ผลตอบแทนสูงหรือได้ข้อตกลงใหม่ที่มีผลประโยชน์ต่างตอบแทนที่คุ้มค่า ระวังคนใกล้ชิดเล่นตุกติกหรือโดนเบี้ยวหนี้
        ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ปิ๊งใครก็มักจะมีคู่แข่ง ส่วนคนมีคู่ ลดความเจ้าอารมณ์ลงบ้างก็คงจะดีไม่น้อยเลย 
        TIPS : หนุ่มสิงห์ : หนุ่มราศีสิงห์ มาดสุขุม ดูมั่นคงแกมหยิ่งทะนงเล็กๆ เป็นหนุ่มที่ดูอ่อนโยนใจดี พูดจาช้าแต่ชัดเจน เหมือนออกคำสั่งในบางครั้ง มักเป็นจุดศูนย์กลางในหมู่คนทั้งๆ ที่ดูเป็นผู้ชายธรรมดาๆ คนหนึ่ง ชอบความเป็นผู้นำ แม้จะดูขี้อาย เป็นคนที่มองโลกในแง่ดีเสมอ มีความเห็นอกเห็นใจผู้คน ให้ความเคารพนับถือ ผู้อาวุโส แต่ราชสีห์ผู้หยิ่งทะนง จะไม่ยอมก้มหัวให้กับใครเด็ดขาด เป็นพวกฆ่าได้หยามไม่ได้ เป็นคนโมโหร้าย แต่โกรธแค่เดี๋ยวเดียวก็หาย เขาเป็นหนุ่มที่ชาญฉลาด เป็นนักวางแผนที่ดีมีความสามารถ สืบเนื่องจากความเป็นผู้นำของเขา ถ้าเขาสั่งงาน เขาต้องการให้คนทำตามคำสั่งของเขา อย่าทำนอกเหนือคำสั่งเพราะเขาจะไม่ชอบอย่างมาก หนุ่มสิงห์เป็นที่ปรึกษาที่ดี แต่กับปัญหาของตัวเองกลับแก้ไม่ค่อยได้ หนุ่มราศีนี้ส่วนใหญ่จะมีเสน่ห์ น้อยคนมากที่จะไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตน เพราะเขาขาดความรักไม่ได้และที่ขาดไม่ได้อีกอย่างก็คือการจ่ายเงิน เขาจึงอาจมีปัญหาเรื่องเงินอยู่บ่อยๆ เขาเป็นหนุ่มที่ขยันทำงานตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อต แต่เวลาเขาเที่ยวเขาก็เที่ยวแบบสุดๆได้เหมือนกัน และเป็นหนุ่มที่โรแมนติกมาก ไม่ยากเลยถ้าคิดจะจับหนุ่มราศีนี้ คุณต้องเป็นคนสวย อย่างน้อยก็ต้องดูดีพอที่จะเดินเยื้องกรายคู่กับราชสีห์อย่างเขา เชื่อฟังคำสั่งเขา ห้ามออกคำสั่งกับเขา เพราะเขาจะโกรธมาก และเวลาที่เขาโกรธ คุณต้อง ใจเย็นให้ถึงที่สุด แป๊บเดียวมรสุมร้ายก็จะผ่านพ้นไป ที่สำคัญอย่าทำให้เขารู้สึกเสียหน้าหรือเสียฟอร์ม เด็ดขาด ก็บอกแล้วไงว่าหนุ่มราศีนี้ฆ่าได้หยามไม่ได้
       ราศีกันย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน - 16 ตุลาคม) 
        มีหลายภารกิจที่ต้องทำ มีบางงานที่ยังต้องเก็บรายละเอียดและติดตามความคืบหน้า จะเจอสถานการณ์ที่ทำให้ตัดสินใจได้ยากเนื่องจากมีเดิมพันสูงหากไตร่ตรองไม่รอบคอบอาจจะต้องเสียเปรียบ ควรเปิดโลกทัศน์ตนเพื่อให้ได้พบกับสิ่งใหม่ไม่ว่าจะเป็นด้านเทคนิคหรือวิทยาการ มีโอกาสได้ใช้เชาว์ปัญญาในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า จะได้รับการติดต่อให้ไปเป็นมันสมองของทีมซึ่งควรพูดให้เคลียร์ในเรื่องขอบเขตความรับผิดชอบและข้อตกลงต่างๆ ระวังถูกขโมยไอเดียและอย่าเข้าไปอยู่ท่ามกลางความขัดแย้ง 
        ด้านการเงิน หมุนเก่ง มีช่องทางทำมาหารับประทานเยอะ ได้เพื่อนเก่าหรือผู้ใหญ่ชี้ช่องรวยให้ มีการเซ็นสัญญาเกี่ยวกับการลงทุนหรือทำธุรกรรมทางการเงินบางอย่าง
        ส่วนเรื่องความรัก คนโสด หากไม่ปิดตัวเองจนเกินไปก็มีหวังได้เจอคนที่โดนใจสักคนแน่นอน ส่วนคนมีคู่ เหนื่อยเปล่าเพราะแฟนคุณต้อนยังไงก็ไม่จน ปล่อยให้คิดว่าฉลาดต่อไปล่ะกัน
        TIPS : หนุ่มกันย์ : ชายหนุ่มคนนี้ไม่ชอบให้ใครมาวิจารณ์ตัวเขา เขาชอบความสมบูรณ์แบบไม่ว่าจะลงมือทำอะไรทุกอย่างต้องไม่มีข้อบกพร่อง เขาคิดเสมอว่าสิ่งที่เขาลงมือทำนั้นถูกต้องแล้ว เขาไม่ใช่ผู้ชายที่ไม่ฟังใคร ด้วยความที่เขาเป็นคนฉลาด เขาจะฟังคนอื่นถ้าเขาเห็นว่าความคิดเห็นนั้นนำมาพัฒนาตัวเขาได้ เป็นหนุ่มที่ปรับตัว ได้ดีถ้าต้องเผชิญกับความเปลี่ยนแปลงในชีวิต เป็นชายหนุ่มที่ใช้เงินเป็น จะมีฟุ่มเฟือยบ้างถ้าของชิ้นนั้นเป็นของที่เขาอยากได้จริงๆ เขาจะไม่เสียดายเงินเลย เป็นคนโรแมนติก ถ้ารักแล้วล่ะก็คำพูดหวานๆ ความห่วงใยจะมีให้กับคนที่เขารักเสมอ ถ้าเขาจะเลือกผู้หญิงสักคน เขาจะขอประเภทแต่งตัวดี ดูสะอาดตา ถึงแม้สาวคนที่เขาเลือกจะสวย เซ็กซี่ขนาดไหน สาวคนนั้นก็อาจมีข้อด้อยให้เขาติจนได้ เช่น หูกาง หรือปากบางเกินไป เป็นหนุ่มเจ้าระเบียบ ทุกอย่างต้องเป็นไปตามตารางเวลาที่เขาวางไว้ถ้ามีอะไรผิดไปเล็กน้อยเขาก็จะหงุดหงิด เป็นคนเอาใจยาก ช่างเลือก ติดจะจู้จี้จุกจิกเลยล่ะ ถ้าคุณสาวๆ คิดจะเลือกหนุ่มราศีกันย์ คุณต้องเนี๊ยบสุดๆ ก่อนออกเดทกับเขา ต้องสำรวจตัวเองให้ละเอียดถี่ถ้วน ที่สำคัญคุณสาวๆ ต้องใจเย็นหน่อยนะเพราะเขาค่อนข้างเอาใจยากอยู่สักหน่อย ทำไมนะเหรอ ก็ไม่ว่าเรื่องกินเรื่องเที่ยวเขาจะเรื่องมาก แต่ถ้าคุณไม่ละความพยายามและทำให้เขารักคุณได้แล้วล่ะก็ คุณเป็นสาวที่โชคดีนะเพราะถ้าเขารักใครแล้วเขาจะดีกับคนที่เขารักมากๆ คุณต้องตอบแทนเขาด้วยความรักด้วยเช่นกัน เพราะเขาเป็นหนุ่มที่แสวงหาความรักมากๆ คนหนึ่ง
       ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน)
        เป็นช่วงเวลาแห่งความชุลมุนวุ่นวายอีกครั้ง ต้องทำงานเป็นบ้าเป็นหลังอยู่คนเดียว ต้องอดตาหลับขับตานอน ต้องเตรียมความพร้อมให้มากขึ้นในทุกด้าน มีเทคนิคบางอย่างที่เข้าใจยากแต่ก็จำเป็นต้องรู้ อาจจะต้องพึ่งพาสมัครพรรคพวกในทางลับหรือจะมีการซุ่มทำบางสิ่งให้สำเร็จลุล่วง ปัญหาเดิมๆ จะกลับมา ผลงานที่ผ่านมาทำให้คุณเขยิบขึ้นไปกินตำแหน่งที่สูงขึ้นหรือผู้บังคับบัญชามีงานใหญ่รอมอบหมายให้คุณเป็นผู้ดำเนินการ ระวังจะเดือดร้อนจากความมักง่ายของลูกสมุนและอุบัติเหตุ
        ด้านการเงิน มีสภาพคล่องพอใช้ มีเครดิตทางการเงิน แต่จะถูกคนใกล้ตัวเบียนเบียนหรือทำให้ต้องเสียสะตุ้งสตังค์โดยใช่เหตุ งดค้ำประกัน ระวังได้สินค้ามีตำหนิหรือผิดไปจากสเปกที่ตกลงกัน
        ส่วนเรื่องความรัก คนโสด อยู่ในช่วงศึกษาดูใจใครบางคน ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณทำให้หงุดหงิดอยู่เรื่อย ทำใจร่มๆ ไว้ดีที่สุด
        TIPS : หนุ่มตุลย์ : ภาพลักษณ์ภายนอกอาจจะดูสุขุม เยือกเย็น อ่อนโยน แต่แทบไม่น่าเชื่อว่าหนุ่มราศีนี้จะมีความดุดันอารมณ์ร้อนแอบแฝงอยู่ในท่าทีสงบเย็น เป็นคนที่ชอบหาเรื่องชวนทะเลาะบ่อยครั้ง คนอื่นๆ ที่อยู่รายรอบตัวเขาอาจมองว่าเขาเป็นคนเข้ากับคนง่าย ยิ้มง่าย นั่นแสดงว่าคุณยังไม่เห็นอีกด้านหนึ่งของเขา ช่วงเวลาที่เขา อารมณ์ไม่ดี เขาจะเหมือนพายุร้ายดีๆ นี่เอง หนุ่มราศีนี้ส่วนใหญ่จะพิถีพิถันกับการแต่งกาย เขาต้องดูดีเสมอทั้งผม หน้าตาและความสะอาดเรียบร้อยของตัวเอง เป็นพวกชอบทำอะไรเป็นระบบ มีขั้นตอน ในช่วงที่เขาอารมณ์ดีเขาจะดูน่ารัก ยิ้มแย้มแจ่มใส ใครเห็นก็นิยมชมชอบ มีเสน่ห์ ถ้าวันไหนเขาทำงานกลับมาเหนื่อยมากๆ เขาชอบที่จะนอนอ่านหนังสือเงียบๆ มีโลกส่วนตัว ระหว่างนั้นจะเป็นเหมือนช่วงเวลาของการสะสมพลังงาน เพื่อจะลุกมาต่อสู้ใหม่ เขาเป็นหนุ่มที่แม้จะดูกลมกลืนกับสิ่งรอบตัว แต่จริงๆแล้วเขาจะแอบทำอะไรไม่เหมือนคนอื่นบ้างเหมือนกันแต่ไม่ถึงกับหลุดโลก เป็นคนตรงไปตรงมา สนใจรายละเอียดปลีกย่อย ชอบเป็นที่ปรึกษาให้กับใครต่อใคร สิ่งที่เขาไม่ชอบก็คือคนขี้คุยหรือขี้โม้ ถ้าคิดจะจับเขาให้อยู่หมัดคุณต้องไม่แต่งตัวจนเวอร์ หรือเป็นจุดเด่น ในวงสังคม อยากใกล้ชิดกับเขาก็ไม่ยาก หาปัญหาเพื่อขอคำปรึกษาจากเขา เขาพร้อมจะช่วยเหลือเสมอและถ้าเขารักคุณ เขาเป็นผู้ชายโรแมนติกคนหนึ่งเลยนะ แต่ถ้าคุณคิดจะเดินจากเขาไปก็ค่อนข้างจะยากหน่อยนึงเพราะเขาจะมีมากกว่า 100 เหตุผลในการดึงคุณให้อยู่กับเขา และทำตัวแสนดีกับคุณเพื่อไม่ให้คุณหนีไปจากชีวิตเขา
       ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม)
        ต้องออกแรงเองไปซะทุกเรื่องเนื่องจากไม่วางใจใครด้วยเห็นว่าฝีมือผู้ร่วมงานนั้นยังไม่เข้าขั้น มีหลายสิ่งยังไม่เป็นไปตามเจตนารมณ์ที่ตั้งไว้ ความยากมีดีกรีเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ถึงเครื่องจะติดเร็วแต่ก็ยังทำอะไรได้ไม่มากเท่าที่ควร เกิดความติดขัดในขั้นตอนกระบวนการและกลไกบางอย่าง มีโอกาสเรียนรู้จากสถานการณ์จริงที่ได้เผชิญ เรื่องท้าทายทยอยเข้ามาตลอด ควรเลือกใช้คำพูดที่นุ่มหูไม่ว่าจะตกอยู่ในสภาวการณ์ไหนก็ตาม ใช้ความรู้สึกส่วนตัวมากไปก็ไม่ช่วยให้อะไรดีขึ้น พยายามเข้าใจระบบด้วย มิควรตั้งตนอยู่บนความประมาท 
        ด้านการเงิน ต้องประหยัดมากขึ้น เบรกเรื่องกิน-เที่ยว-แต่งตัว และซื้อความสะดวกสบายส่วนตัวไว้บ้าง มิฉะนั้นอาจต้องถอนเงินเก็บ จะเสียเงินด้วยเรื่องเก่าๆ ในอดีตที่ผ่านมา 
        ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เจอคนที่ใจถึงพึ่งได้ จะเสียดายหากไม่คว้าไว้ ส่วนคนมีคู่ แอบเครียดเบาๆเพราะมีคนมาเล่านู้นเล่านี่ให้ฟัง
        TIPS : หนุ่มพิจิก : ผู้ชายขี้เหงาที่มักมีอารมณ์เศร้าอยู่ลึกๆ แต่เป็นคนที่มีเสน่ห์ เป็นผู้ชายที่ช่างเห็นอกเห็นใจคนอื่น พร้อมจะเข้าใจคนอื่นๆ เสมอ แต่เขากลับไม่เข้าใจตัวเอง ในบางครั้งเขาเป็นคนที่พร้อมจะทำในสิ่งที่เขาสนใจอย่างมุ่งมั่นไม่ถอย หากเขาคิดจะทำอะไรขึ้นมาสักอย่างหนึ่งเขาจะตั้งใจทำอย่างมาก ถ้าเขาตกหลุมรักใคร เข้าสักคนล่ะก็เขาจะรักแบบสุดๆ พร้อมให้ทุกอย่าง เป็นคนที่จริงจังกับความรัก เขาจะไม่เสียเวลากับสาวคนไหน ถ้าเขาไม่รักก็คือไม่รัก เป็นหนุ่มที่พูดความจริง หากคุณถามคำถามเขาโดยต้องการคำตอบที่ตรงกับใจคุณล่ะก็รอไปเหอะ เขาจะตอบคำถามตามที่ใจเขาคิดเท่านั้น ถ้าคุณซื้อเสื้อใหม่แล้วถามเขาว่าสวยไหม ถ้าไม่สวยเขาก็จะบอกคุณไปตรงๆ คุณรับได้มั้ยล่ะ หรือถ้าเขาบอกว่าสวยจัง ดีใจได้เลยว่าเขาหมายความว่าอย่างนั้นจริงๆ สาวคนไหนที่กำลังดูใจหนุ่มราศีนี้อยู่จงจำไว้เลยว่าคุณต้องหนักแน่น อย่าอ่อนไหวง่าย เขาเป็นคนชอบพูดคำไหนคำนั้น ไม่ชอบความโลเลไม่แน่นอน ถ้าสัญญาอะไรไว้ต้องทำให้ได้ เป็นผู้ชายคนหนึ่งที่รักเพื่อนมาก คุณต้องไม่กีดกันเขาออกจากกลุ่มเพื่อนๆ เพราะถ้าต้องเลือกเข้าจริงๆ เขาอาจเลือกที่จะอยู่กับเพื่อนเขามากกว่าคุณก็ได้ เป็นผู้ชายที่เข้าใจยาก ถ้าคุณรักเขาคุณต้องพยายามเข้าให้ถึงเขา แต่ข้อดีของเขาก็มีอย่างที่บอกถ้าเขารักคุณ เขาจะรักคุณมากและหวานแบบสุดๆ เลยล่ะ
       ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม - 15 มกราคม)
        ออกตัวแรง เดินหน้าเต็มพิกัด ได้เวลาเอาจริง มีโอกาสแสดงความเหนือชั้นทั้งทางด้านความคิดและการกระทำ ทำสิ่งใดก็ดูเหมือนว่าจะง่ายไปซะหมด ได้รับความร่วมมือค่อนข้างดีจากทุกฝ่าย การต่อรองเรื่องผลประโยชน์ควรต้องอิงกับผู้ใหญ่ ส่วนปัญหาเล็ก-ใหญ่ที่รอการแก้ไขหรือที่ต้องแก้ไขแบบเฉพาะหน้า-ระยะยาวก็ไม่ต้องกังวลให้มาก เพราะว่าคุณจะเจอทางออกและเคลียร์ให้ลงตัวได้ในที่สุด จะได้ขาใหญ่ให้การสนับสนุน คงต้องเลือกใช้คนหน่อยเพราะถึงอย่างไรคุณก็มิอาจปฏิเสธความรับผิดชอบไปได้ 
        ด้านการเงิน ไหลเวียนสะดวก หารายรับเข้ากระเป๋าได้ตลอด แต่ก็ใช้เงินเก่ง ติดหรูไปนิด ระวังเล่ห์กลของคนไว้บ้างแล้วกันโดยฉพาะคนกันเองนี่แหละ ปลายสัปดาห์จะมีเรื่องให้เสียเงินก้อนไปเฉยเลย
        ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เนื้อหอม เลือกเฟ้นได้ตามใจชอบ ส่วนคนมีคู่ เทคแคร์กัน อย่าให้ต้องตกหนักที่คนใดคนหนึ่งเพียงคนเดียว
        TIPS : หนุ่มธนู : ชายหนุ่มที่ช๊อบ..ชอบที่จะได้เข้าสังคมพบปะผู้คนมากหน้าหลายตา สนใจเรื่องราวใหม่ๆรอบตัวเสมอ เป็นหนุ่มที่อยากรู้ความเป็นไปของโลก ความก้าวหน้าทางวิทยาการใหม่ๆ ไม่เว้นแม้กระทั่งเรื่องเทรนด์แฟชั่นว่า ตอนนี้เขาฮิตอะไรกันน้า... เพื่อไม่ให้ตัวเองตกข่าว ใครมีปาร์ตี้ มีกิจกรรมอะไรขอให้บอก เขาพร้อมที่จะเข้าร่วมด้วยเสมอ หนุ่มอินเทรนด์ตัวจริงเสียงจริงเลยนะเนี่ย สิ่งที่เขาทนไม่ได้ก็คือ อะไรก็ตามที่มันดู ซ้ำซากจำเจ เขาเป็นหนุ่มที่ทำมาหากินเก่ง แต่ก็ใช้เงินเก่งไม่แพ้กัน ถ้าคุณต้องการความช่วยเหลือขอให้บอกหนุ่มราศีธนูพร้อมช่วยคุณแน่ๆ แม้ว่าภายนอกเขาจะดูเป็นผู้ชาย พูดจาประเภทสุนัขไม่รับประทานก็ตาม ทนๆเรื่องนี้ได้ เขาก็ถือได้ว่าเป็นคนน่าคบหาคนหนึ่งนะ แต่ขอเตือนไว้นิดนึง หนุ่มคนนี้คบใครเขาต้องการความจริงใจ ถ้าเขาพบว่าคุณไม่ได้จริงใจกับเขาแล้วล่ะก็ เขาจะตีจากคุณทันที หนุ่มธนูรักอิสระ ชอบท่องเที่ยว เพราะฉะนั้นจึงไม่แปลกถ้าเขาจะแต่งงานช้า หากสาวๆ คนไหนอยากคบกับหนุ่มธนูไม่ยาก ก็แค่ต้องทำตัวเองให้สดชื่นอยู่เสมอ มีเรื่องราวสนุกสนาน น่าติดตาม มาเล่าสู่กันฟังบ้าง และที่สำคัญต้องเป็นคนอินเทรนด์ไม่แพ้เขา อย่าพยายามทำอะไรซ้ำๆ ให้ เขารู้สึกเบื่อหน่ายหากิจกรรมแปลกๆ ใหม่ๆ มาแนะนำ เพียงแค่นี้หนุ่มธนูก็พร้อมจะยืนเคียงข้างคุณแล้วล่ะ
Credit By:Manager Online.